Cháy 4 kiốt trong đêm, cứu sống 3 người cùng gia đình

Chủ Nhật, 24/02/2019, 10:05
Rạng sáng 24-2, một vụ cháy lớn đã xảy ra ở dãy kiốt nằm trên đường số 1, sát chợ nhỏ, thuộc khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An (Bình Dương).

Người dân nơi đây cho biết: Khi họ đang say giấc nồng thì nghe tiếng nổ lớn. Họ chạy ra khỏi nhà thì phát hiện ngọn lửa bùng phát dữ dội phía trước căn kiốt bán hàng tạp hóa. Lúc này, có 3 người trong gia đình anh T.N ngủ say bị mắc kẹt bên trong căn kiốt.

 Người dân đã tri hô và sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa. Đồng thời, họ đập tường phía sau cứu sống các nạn nhân. Các căn ki ốt khác và một nhà dân phía sau phát hiện có cháy lớn đã mở cửa kịp thoát ra ngoài.

Hiện trường vụ cháy

Ngay sau đó, Công an tỉnh Bình Dương đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sỹ cùng hơn 10 xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường triển khai phương án dập lửa. 

Khoảng 30 sau, Công an đã khống chế được ngọn lửa.

 Tại hiện trường, căn kiốt bán hàng tạp hóa bị lửa thiêu rụi, mái tôn đổ sụp. Nhiều hàng hóa bên trong cháy nham nhở. 3 căn ki ốt sát bên và nhà dân phía sau cũng bị lửa cháy lan thiêu rụi nhiều tài sản bên trong.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Đức Mừng
.
.
.