Cháy kho phế liệu, không thiệt hại về người

Thứ Năm, 22/11/2018, 18:30
Kho phế liệu của Công ty TNHH MTV Anh Đức - Quảng Ninh  bốc cháy. Do thời tiết hanh khô, gió to khiến đám cháy đã lan rộng bao trùm khoảng 200/300m2 diện tích của kho và tỏa ra nhiều khói, khí dày đặc…

Khoảng 7h ngày 22-11-2018, tại kho phế liệu của Công ty TNHH MTV Anh Đức ở Khu Dốc đỏ, phường Phương Đông, TP Uông Bí (Quảng Ninh) đã xảy ra cháy. 

Hiện trường vụ cháy

Nhận được tin, Đội Cảnh sát PCCC Công an TP Uông Bí và Công an thị xã Đông Triều, Đội chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực Trung tâm, Công ty nhiệt điện Uông Bí đã điều 5 xe chữa cháy cùng 37 CBCS kịp thời có mặt tiếp cận hiện trường và sử dụng phương tiện, thiết bị chữa cháy. 

Cảnh sát dùng lăng phun nước dập tắt đám cháy

Tuy nhiên, do thời tiết hanh khô, gió to khiến đám cháy đã lan rộng bao trùm khoảng 200/300m diện tích của kho và tỏa ra nhiều khói, khí dày đặc…Với sự nỗ lực và quyết tâm cao của lực lượng chữa cháy, đến 8h5’ đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, không thiệt hại về người.

 Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ cháy cũng như làm rõ về số tài sản thiệt hại do cháy gây ra.

Tuấn Hương
.
.
.