Cháy dữ dội tại khu vực tạm chợ Còng

Thứ Tư, 02/10/2019, 08:38
Vào khoảng 4h sáng nay (2-10), Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hoá nhận được tin báo cháy tại khu vực tạm của chợ Còng, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hoá.

Nhận được tin báo cháy, Đội CC và CNCH khu vực 2 đóng quân trên địa bàn huyện đã nhanh chóng điều động 2 xe chữa cháy cùng 20 CBCS nhanh chóng đến hiện trường triển khai khai công tác chữa cháy, chống cháy lan.

Nhận định đám cháy có diễn biến phức tạp, lãnh đạo đơn vị đã điều động thêm 5 xe chữa cháy, xe bồn cùng 30 CBCS đến hiện trường phối hợp các lực lượng dập tắt đám cháy.

Chỉ huy chữa cháy cũng đã huy động xe chữa cháy của Nhà máy Lọc Hoá dầu Nghi Sơn, Công ty TNHH giày ANora đến hỗ trợ công tác chữa cháy.

Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá cũng có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Hiện trường vụ cháy.

Hiện tại chợ Còng, thị trấn Tĩnh Gia đang được xây dựng mới, toàn bộ gian hàng cũ được ban quản lý chợ và bà con tiểu thương lắp nhà tạm để mua bán, trao đổi hàng hoá thì bất ngờ xảy ra vụ việc.

Đến 7h sáng nay, đám cháy cơ bản được khống chế, lực lượng chữa cháy tiếp tục phun nước dập tắt đám cháy.

Sau gần 4 giờ nỗ lực chữa cháy, đám cháy đã bị dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy đã thiêu rụi nhiều gian hàng.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Cao Hường
.
.
.