Cháy dữ dội, lửa bốc cao hàng chục mét từ bãi phế liệu công nghiệp

Thứ Tư, 06/07/2016, 18:06
Hàng tấn phế phẩm công nghiệp bỗng dưng bốc cháy dữ dội, cột khói đen cao hàng chục mét khiến nhiều người dân hốt hoảng.


Khoảng 16h ngày 6-7, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại bãi chứa phế liệu công nghiệp tại khối phố Quảng Lăng 2, phường Điện Nam Trung (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam).

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên họ phát hiện có đám khói bốc lên cao. Một lát sau thì lửa bùng phát mạnh thì họ mới hốt hoảng gọi điện trình báo chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Điện Nam cùng 2 xe cứu hỏa đã cấp tốc đến hiện trường để khẩn trương khoanh vùng để dập lửa. Lực lượng cứu hỏa phải dùng đến 3 vòi rồng xịt nước thì ngọn lửa mới bắt đầu được khống chế.

Lực lượng Cảnh sát PCCC dập lửa.

Tại hiện trường đám cháy, toàn bộ các phế phẩm công nghiệp, chủ yếu là của công ty giày da đã bị thiêu rụi. Được biết, bãi phế liệu khổng lồ trên xuất hiện từ 5-6 năm trước nhưng đến nay vẫn chưa có đơn vị nào đến chuyển đi. Rất may đây là bãi đất hoang ở rìa khu công nghiệp nên đã không ảnh hưởng đến khu vực dân cư.

Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hà Ngọc
.
.
.