Cháy cửa hàng phụ tùng xe gắn máy

Thứ Hai, 05/09/2016, 20:36
Đám cháy bùng phát từ tầng 1 của cửa hàng bán phụ tùng xe gắn máy đồng thời cũng là tiệm sửa xe. Tuy nhiên, do bên trong căn nhà chứa các phụ tùng xe gắn máy như vỏ xe, dầu nhớt... nên ngọn lửa vẫn cháy rất mạnh...

Chiều ngày 5-9, một đám cháy bùng phát tại cửa hàng phụ tùng xe gắn máy Hải (số 23 Trưng Vương, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng).

Theo thông tin ban đầu, đám cháy bùng phát từ tầng 1 của cửa hàng bán phụ tùng xe gắn máy đồng thời cũng là tiệm sửa xe. 

Nhận tin báo vụ cháy, Phòng Cảnh sát PCCC Công an Sóc Trăng đã điều động phương tiện chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ kịp thời đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, do bên trong căn nhà chứa các phụ tùng xe gắn máy như vỏ xe, dầu nhớt... nên ngọn lửa vẫn cháy rất mạnh.

Hiện trường vụ cháy.

Khi phát hiện cháy, mọi người trong nhà đã kịp thời chạy ra ngoài nên không ai bị thương, tuy nhiên thiệt hại về tài sản là rất lớn. Do nơi xảy ra cháy nằm sát bên nhà lồng chợ Trung tâm huyện Mỹ Xuyên nên nhiều tiểu thương buôn bán bên trong cũng một phen hoảng hốt.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, vụ cháy có khả năng do chập điện. Hiện, vục việc đang được điều tra, làm rõ.

Cao Xuân
.
.
.