Cháy cơ sở nuôi trẻ khuyết tật tự phát tại Đồng Nai

Chủ Nhật, 19/01/2020, 21:34
Đến 19h tối ngày hôm nay (19-1), lực lượng phòng cháy chữa cháy TP Biên Hòa và tỉnh Đồng Nai đã dập tắt được vụ cháy cơ sở nuôi trẻ khuyết tật tự phát tại khu phố 3 phường Tam Hòa TP Biên Hòa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h cùng ngày, người dân phát hiện khói bốc lên từ lầu 3 của cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi tại hẻm 722/14 thuộc khu phố 3, phường Tam Hòa. Ngay lập tức nhiều người dân hô hoán rồi nhanh chóng cùng một số người chạy vào đưa nhóm trẻ khuyết tật ra khỏi ngôi nhà đang có khoảng 7 trẻ khuyết tật ở tầng trệt của căn nhà. Do ngọn lửu cháy ở tầng 3 nên việc dập lửa tại chỗ là bất thành.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều động 4 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tổ chức dập lửa, ngăn chặn cháy lan.

Hiện trường vụ cháy.

Đến 19h cùng ngày thì ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Theo lãnh đạo địa phương thì đây là cơ sở nuôi trẻ khuyết tật mồ côi tự phát có khoảng hơn 10 cháu. Tuy nhiên thời điểm cháy chỉ có khoảng 7 cháu do một số cháu gia đình xin đón về đón tết. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi tầng 3 căn nhà cùng nhiều tài sản.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra xác minh.

Ngọc Sơn
.
.
.