Cặp đôi tử vong trong phòng trọ đầy khói

Thứ Sáu, 08/01/2021, 17:08
Chị B. và anh Th. được phát hiện đã tử vong trong phòng trọ bị bao trùm bởi khói. Trước đó, cả hai nạn nhân có thời gian qua lại với nhau nhưng gần đây chị B. muốn chấm dứt quan hệ.

Chiều 8/1, một số thợ xây đang làm việc tại khu vực phường Đông Lương, cách đường 9D qua TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị khoảng 150m, bất ngờ phát hiện khói từ trong một phòng trọ thuộc khu vực này lan ra ngoài.Tuy nhiên, lúc tiếp cận thì phòng bị khóa bên trong. 

Nghi ngờ có việc chẳng lành, những người này đã điện thoại báo cơ quan Công an đồng thời phá cửa để xem xét sự việc. Khi cánh cửa được phá ra, những người này thấy một đám khói lớn bao trùm căn phòng đồng thời phát hiện một người đàn ông và phụ nữ đã tử vong.

Các lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ tại hiện trường.

Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Trị và Công an TP Đông Hà cũng đã có mặt để làm nhiệm vụ. 

Theo thông tin xác minh điều tra ban đầu, nữ nạn nhân có  tên là B. . (SN 1968) trước sinh sống ở Lao Bảo, Hướng Hóa (Quảng Trị), những đã về Đông Lương thuê phòng trọ số 3 của khu trọ này để hoạt động kinh doanh buôn bán. Chị B. đã có các con và cháu nội, ngoại. Thời gian gần đây chị và chồng do khúc mắc chuyện tình cảm nên đã ly hôn.

Còn nạn nhân nam tên là Th. (trú phường Đông Giang, Đông Hà). Thời gian qua, anh Th. cũng đã nhiều lần đòi ly hôn vợ nhưng sự việc chưa được giải quyết. Trong quá trình này, chị B. và anh Th. thường xuyên qua lại với nhau cho đến hôm 7/1 thì chị B. muốn chấm dứt quan hệ.

Theo người nhà chị B., chị có hẹn đi đám ma ở quê, không hiểu sao chị lại có mặt ở phòng trọ này và xảy ra sự việc đau lòng nói trên.

 Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh điều tra làm rõ.

Thanh Bình
.
.
.