Ngày hội thể thao dành riêng cho cư dân Vinhomes

Thứ Hai, 06/04/2015, 11:33
Từ ngày 28/3 đến 19/4/2015, Ban Văn Thể Mỹ cư dân Vinhomes tổ chức chuỗi sự kiện “Ngày hội thể thao Vinhomes 2015” dành riêng cho cư dân Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City và Vinhomes Royal City.

Các môn thể thao thi đấu tại ngày hội được Ban quản lý khu đô thị chọn lựa phù hợp với mọi độ tuổi, từ môn thể thao vua, bóng đá, đến tennis, kéo co, chạy tiếp sức, vượt chướng ngại vật,  đua xe đạp chậm... Mỗi khu đô thị lại có một hoạt động riêng đặc trưng: Môn Cờ Tướng ở Vinhomes Royal City; môn Cầu Lông ở Vinhomes Times City và môn Câu cá ở Vinhomes Riverside.

Các môn thể thao thi đấu được chọn lựa phù hợp với mọi độ tuổi.

Năm nay, chương trình đặc biệt xây dựng các trò chơi giải trí vui nhộn nhưng vẫn mang tính giáo dục cho các cư dân nhí như ném bóng rổ, đá bóng ngược, đua xe đạp chậm và nhảy bao bố. Các em có thể thoải mái tham gia các trò chơi và nhận được những phần quà khuyến khích sở thích vận động và tinh thần rèn luyện sức khỏe.

Chương trình có các trò chơi giải trí vui nhộn cho các cư dân nhí.

Chương trình cũng có các hoạt động cho toàn thể cư dân như bài nhảy biểu diễn khởi động do Huấn luyện viên Vinhomes Health Club hướng dẫn hay chương trình đi bộ diễu hành cũng là một trong những nội dung đặc sắc hấp dẫn chỉ có tại Ngày hội thể thao Vinhomes. Đây là dịp thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của cộng đồng đô thị nơi mình sinh sống. 

“Ngày hội thể thao Vinhomes 2015” góp phần xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện.

Là sự kiện lớn do Ban Văn Thể Mỹ cư dân Vinhomes tổ chức với sự tài trợ, đầu tư quy mô của Công ty TTHH Quản lý BĐS Vinhomes, chuỗi sự kiện “Ngày hội thể thao Vinhomes 2015” góp phần xây dựng nên một cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện và giàu “tình làng nghĩa xóm” trong cuộc sống hiện đại.

N.Thiêm
.
.
.