Cảnh sát giao thông cứu người phụ nữ tử tự trong đêm

Thứ Năm, 08/09/2016, 13:58
Vào lúc 20h45 ngày 7-9, Tổ công tác Đội CSGT số 5, Phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ - đường sắt, Công an TP Hà Nội đang trực tại phía Bắc cầu Chương Dương đã nhận được tin báo về việc một người phụ nữ dừng xe giữa cầu (hướng từ Hoàn Kiếm sang Long Biên) có ý định tự tử.

Đại úy Nguyễn Thành Trung và Thượng úy Nguyễn Ngọc Hải đã chạy bộ đến khu vực giữa cầu. Tại đây, Đại úy Trung và Thượng úy Hải thấy người phụ nữ đã trèo lên lan can, định gieo mình xuống sông… Các anh nhanh chóng tiếp cận, ngăn chặn hành vi dại dột của người này.

 
Chị H tại chốt trực được CSGT và gia đình khuyên giải trở về nhà

Tại chốt trực, người phụ nữ tên H, trú tại huyện Gia Lâm vẫn một mực đòi tự tử với lý do buồn chán chuyện gia đình… Khoảng ít phút sau, Tổ công tác đã liên lạc với gia đình chị H, đề nghị đến chốt trực phối hợp khuyên giải. Vừa nhìn thấy con trai, chị H ôm chặt rồi cả hai mẹ còn cùng khóc… Tuy nhiên, chị này vẫn không từ bỏ ý định tự tử, yêu cầu chồng đến đón mới chịu về.

Chỉ đến khi chồng chị H có mặt, được sự khuyên giải của CSGT, chị H đã đồng ý hoà thuận với chồng về nhà, đồng thời chồng chị H cũng làm cam kết với cơ quan chức năng sẽ quan tâm, để ý không để chị H có những hành động dại dột.


M.Hiền
.
.
.