Đã vớt được thi thể người đàn ông nhảy cầu Bính tự tử

Chủ Nhật, 25/09/2016, 15:51
Vào 10h ngày 25-9, Đội bảo vệ cầu Bính và một số người dân đi đường phát hiện một nam giới đi xe máy FUTURE, BKS 16H5-98…. đến gần đỉnh cầu Bính, dựng xe rồi bất ngờ leo qua lan can cầu, gieo thẳng người xuống sông, mọi người không ai kịp phản ứng, can ngăn.

Theo những người dân chứng kiến cho biết, người đàn ông này khi rơi xuống còn chới với khoảng 5 phút sau đó mới chìm hẳn. Cũng vào thời điểm đó có 2 chiếc tàu chở hàng chạy qua gần khu vực này, mọi người trên cầu la hét, ra hiệu cho những người trên tàu cứu giúp nhưng không kịp.

Hiện trường vụ việc

Vụ việc được báo về Công an phường Thượng Lý, lực lượng Công an đã có mặt tại hiện trường, huy động lực lượng tìm kiếm và đảm bảo ANTT, TTATGT do quá đông người dân hiếu kỳ dừng lại trên cầu.

Ngay sao đó, thông tin được báo về trạm Cảnh sát đường thủy Máy Chỉ thuộc Phòng Cảnh sát đường thủy, Công an TP Hải Phòng. Lập tức, cán bộ, chiến sĩ của trạm đã dùng xuồng tuần tra tiếp cận hiện trường tiến hành tìm kiếm.

Sau 30’ (khoảng 10h30) đã phát hiện được thi thể nạn nhân đưa vào bờ tuy nhiên người này đã tử vong.

Từ chiếc điện thoại của nạn nhân để lại cơ quan điều tra liên lạc với gia đình nạn nhân, đến 14h30 cùng ngay gia đình đã đến làm việc với các cơ quan chức năng, xác nhận người thân và hoàn thành các thủ tục theo qui định của pháp luật, nhận thi thể người nhà về lo mai táng.

Nguyên nhân vụ việc tiếp tục được làm rõ.

Văn Thịnh
.
.
.