Cảnh sát giải cứu 10 người hoảng loạn trong thang máy bị kẹt

Thứ Tư, 18/07/2018, 07:50
Lúc 19h30 ngày 17-7, tại thư viện tỉnh Thanh Hóa số 11, phố Hàng Đồng, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa xảy ra vụ kẹt thang máy khiến 7 em nhỏ và 3 người lớn mắc kẹt.

Sau 10 phút có mặt tại hiện trường, lực lượng cứu nạn cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa đã đưa các nạn nhân ra ngoài an toàn.

7 em nhỏ từ 3 đến 6 tuổi, 3 người lớn gồm 2 phụ huynh và 1 giáo viên dạy Tiếng Anh đang di chuyển bằng thang máy từ tầng trệt lên trung tâm Anh ngữ quốc tế Bigben thì bị mắc kẹt giữa tầng 1 và tầng 2. Bảo vệ của tòa nhà và một số người dân đã cố xử lý nhưng không thành công, sau hơn 30 phút mới gọi điện báo cho lực lượng cứu nạn cứu hộ.

Cảnh sát PCCC Thanh Hóa và 10 người được giải cứu.

Sau khi có mặt tại hiện trường, bằng các phương tiện chuyên dụng và biện pháp nghiệp vụ, lực lượng CNCH Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa đã mở cửa thang máy, tháo lắp phía trên và lần lượt đưa người mắc kẹt ra ngoài trong niềm vui vỡ òa của người thân và những người có mặt tại hiện trường.

Được biết, chiếc thang máy này đang trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng nhưng không có bất kỳ cảnh báo nào khiến sự cố đáng tiếc xảy ra.


Tô Hùng
.
.
.