Bà hỏa thiêu rụi căn nhà trong đêm

Thứ Năm, 29/11/2018, 10:28
Đến rạng sáng ngày  29-11, cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường điều tra vụ một căn nhà bị thiệu rụi tại tổ 8 khu phố 4 phường Tân Tiến – Tp Biên Hòa ( Đồng Nai), khiến một người bị bỏng nặng.


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h tối 28-11, khi mọi người trong khu phố chuẩn bị đi ngủ thì bất ngờ nghe mùi khét và khói cuộn vào nhiều nhà dân nên mọi nhiều người chạy ra xem. Khi mọi người ra ngoài thì phát hiện căn nhà của anh Huỳnh Hà Huy, 34 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang, tạm trú tại KP 4 phường Tân Tiến – Tp Biên Hòa đang bốc cháy.

Mọi người lập tức lao tới dập lửa thì nghe tiếng kêu thét của anh Huy trong đám lửa đang bốc cháy liền nhanh chóng cứu anh Huy ra khỏi đám cháy và chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng .

Hiện trường vụ cháy.

Cùng lúc này, nhiều người đã dùng bình chữa cháy gia đình và các vòi nước để ngoài trời nối ống dẫn nước tới nhà anh Huy để dập lửa. Khoảng 20 phút sau ngọn lửa được người dập tắt hoàn toàn nhưng căn nhà cấp 4 của anh huy đã bị lửa thiêu rụi cùng nhiều tài sản và đồ dùng trong gia đình trong đó có chiếc xe máy để phía trước nhà cũng bị lửa thiêu rụi. 

Nguyên nhân ban đầu xác định vụ cháy có thể là do anh Huy buồn chuyện gia đình nên đã tự châm lửa đốt nhà.

Ngọc Sơn
.
.
.