CSGT giải cứu người phụ nữ định nhảy cầu tự tử

Thứ Ba, 12/01/2021, 11:31
Một phụ nữ có ý định nhảy cầu tự tử trong đêm ngày 11/1 đã được tổ tuần tra làm nhiệm vụ của Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương kịp thời giải cứu an toàn...


Trước đó vào khoảng 23h30’ cùng ngày, tại Đại lộ Võ Nguyên Giáp, địa phận phường Tứ Minh, TP Hải Dương, trong lúc tuần tra làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông, Tổ CSGT số 5 thuộc Đội CSGT đường bộ số 2, phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương (gồm Thượng úy Ngô Tuấn Anh, Trung úy Phan Tuấn Dũng, Trung úy Bùi Đình Úy) nhận được tin báo tại khu vực cầu Lộ Cương phát hiện một người phụ nữ có ý định nhảy xuống sông tự tử.

Tổ tuần tra làm nhiệm vụ lập biên bản vụ việc bàn giao cho Công an phường Tứ Minh.

Ngay lập tức, tổ tuần tra làm nhiệm vụ đã tiếp cận hiện trường. Tại thời điểm đó, người phụ nữ đã đứng trên lan can cầu định nhảy xuống sông.

Trước tình thế đó, tổ tuần tra đã phối hợp vận động thuyết phục, triển khai các phương án để giải cứu người phụ nữ này. Sau một thời gian kiên trì vận động, thuyết phục, tổ tuần tra đã đưa người phụ nữ này đến nơi an toàn.

Bước đầu xác định, người phụ nữ là Lèng Thị Niệm (SN 1995), trú tại xã Pờ Ly Ngài, huyện hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang, nơi đăng ký HKTT ở xã Vô Điếm, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an phường Tứ Minh tiếp nhận, giải quyết theo thẩm quyền.

Văn Tú
.
.
.