CSGT Đà Nẵng giúp cháu bé 3 tuổi bị lạc người thân

Chủ Nhật, 26/01/2020, 14:02
Trong quá trình làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TT ATGT), tổ công tác CSGT tại phía Tây cầu Rồng đã giúp bé trai 3 tuổi bị lạc  tìm được bố mẹ trong ngày Tết khi tham dự lễ hội đầu năm.

Ngày 26-1, thông tin từ phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng: Vào chiều 25-1 (Mùng 1 Tết Nguyên đán) khi đang chốt chặn, đảm bảo TTATGT tại chốt phía Tây cầu Rồng (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), tổ công tác Đội tuần tra dẫn đoàn đã phát hiện 1 cháu bé trai tầm 3 tuổi bị lạc người thân.

Trong quá trình làm nhiệm vụ đảm bảo TTATGT, tổ công tác CSGT tại phía Tây cầu Rồng đã giúp bé trai 3 tuổi bị lạc  tìm được bố mẹ trong ngày Tết.

Sau khi tiến hành phân công lực lượng đến các điểm vui chơi thông tin về cháu bé bị lạc, 2 tiếng đồng hồ sau, lực lượng CSGT đã tìm được bố mẹ cháu bé và trao trả cho gia đình. 

Theo Đại úy Đỗ Duy Vinh, Tổ tưởng Tổ công tác Đội tuần tra dẫn đoàn trực tiếp giúp cháu bé tìm được bố mẹ cho biết: Khi phát hiện cháu bé bị lạc, chúng tôi thấy tâm lý cháu có biểu hiện lo lắng, hốt hoảng nên việc đầu tiên là ổn định tâm lý cháu. Sau khi tâm lý cháu dần ổn định, chúng tôi lần theo những thông tin cháu bé cung cấp. May mắn là chúng tôi đã nhanh chóng tìm ra và trao trả cho bố mẹ cháu.

Khi đón con trai bị lạc từ các chiến sĩ CSGT Công an Đà Nẵng, anh Trần Văn Sỹ (trú tại xã Hoà Châu, huyện Hoà Vang, TP. Đà Nẵng) vô cùng xúc động chia sẻ: Gia đình chúng tôi rất biết ơn các chiến sĩ CSGT. Các anh không chỉ đem lại sự bình yên, TTATGT trên các nẻo đường thành phố cho người dân du xuân đón Tết, mà còn để lại một hình ảnh rất đẹp trong lòng người dân khi sẵn sàng giúp đỡ người dân, giúp cháu bé bị lạc khi đang đi đến khu đường hoa đông đúc bên bờ sông Hàn…

Hoài Thu
.
.
.