Buồn chán vì bệnh tật, cụ ông 71 tuổi treo cổ tự tử tại bệnh viện

Thứ Tư, 23/08/2017, 22:05
Công an TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc cụ ông 71 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn L. (71 tuổi, trú tại khu 7, phường Hải Tân, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 5h sáng ngày 22-8, người dân bàng hoàng phát hiện ông Nguyễn Văn L. tử vong trong trạng thái treo cổ tại cửa phòng vệ sinh buồng 12, khoa Nội 4, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Ngay sau đó, người dân và bệnh viện đã báo cáo lên Công an TP Hải Dương.

Nhận được tin báo, Công an TP Hải Dương đã phối hợp với các lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương nơi xảy ra vụ việc.

Quá trình điều tra bước đầu xác định, nguyên nhân dẫn đến việc ông L. tử vong là do buồn chán, bệnh tật nên ông L. nghĩ quẩn và đã treo cổ tự tử.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, gia đình bệnh nhân đã xin đưa thi thể ông L. về nhà lo hậu sự. Cơ quan công an đã bàn giao tử thi cho gia đình mai táng.

Trước đó, cách thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng trên gần 1 tuần, khoa Nội 4 có tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Văn L. vào điều trị với chẩn đoán bị viêm đại tràng, sức khỏe tốt và tình trạng bệnh không nặng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, ông L. có diễn biến bất thường trong tính cách.

Trao đổi với PV, ông Phạm Văn Huấn, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cho biết: “Theo người nhà nạn nhân cho biết, bệnh nhân cũng có tâm lý diễn biến bất thường một thời gian gần đây. Bệnh nhân cũng có biểu hiện sa sút trí tuệ và rối loạn tâm thần”.

H. Hiệp- B. An
.
.
.