Buộc thôi học đối với nam sinh viên quay lén nữ sinh đang tắm tung clip lên mạng xã hội

Thứ Ba, 04/12/2018, 13:17
Ngày 4-12, ông Nguyễn Thái Trung - Trưởng Phòng Công tác sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng, cho biết, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã đưa ra quyết định kỷ luật buộc thôi học đối với nam sinh có hành vi quay lén bạn nữ tắm trong kỳ học quân sự.

"Dù quay lén một hay nhiều clip, thì hành vi này cũng không thể chấp nhận được. Hội đồng kỷ luật của nhà trường đã họp và cân nhắc rất nhiều lần, tuy nhiên xét thấy vi phạm của sinh viên H. là nghiêm trọng nên đưa ra quyết định kỷ luật cao nhất là buộc thôi học vào sáng nay...", ông Trung nói.

 Với hành vi suy đồi đạo đức, gây bất bình trong dư luận hai nam sinh N.T.M.H. (trường ĐH Ngoại ngữ) và N.V.N. đã bị Ban giám hiệu nhà trường ra quyết định buộc thôi học. 

Như Báo CAND đã thông tin, vào đầu tháng 11, trên mạng xã hội đã lan truyền  một clip ghi lại việc "thú tội" về hành động quay lén bạn nữ đang tắm khi đi học quân sự, tại một trường đại học Thể dục thể thao (Đà Nẵng).

 Clip này không chỉ gây xôn xao dư luận, mà nhiều nữ sinh trong khóa học quân sự vào đầu tháng 11 đã rất lo lắng, hoang mang không biết liệu còn có nữ sinh nào là “nạn nhân” tiếp theo của những clip quay lén bị tung lên mạng những ngày qua!?…

Qua điều tra làm rõ,  cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 2 sinh viên và mời các nam sinh này lên viết bản tường trình cũng như xem xét xử lý kỷ luật nam sinh viên N.T.M.H. (sinh viên năm nhất), người được cho là có hành vi quay lén nữ sinh của trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng đang tắm.

Theo ông Nguyễn Thái Trung - Trưởng Phòng Công tác sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng), nam sinh M.H đã thừa nhận hành vi quay lén 1 clip một nữ sinh cùng trường lúc đang tắm của mình. Clip này quay vào ngày 1-11, khi sinh viên M. H. đi học quân sự tại Trung tâm GDQP thuộc trường ĐH Thể dục Thể thao Đà Nẵng. Sau đó chuyển sang cho một người bạn là sinh viên N.V.N. nhằm mục đích phát tán lên các trang mạng xã hội. Với mức độ nghiêm trọng của vụ việc nên nhà trường đã có văn bản gửi cơ quan Công an vào cuộc điều tra, làm rõ.


Hoài Thu
.
.
.