Bỏ lại ba lô trên cầu, thiếu nữ gieo mình xuống sông Hương

Thứ Tư, 01/08/2018, 13:54

Trong lúc đang làm thủ tục nhập viện thì chị L. bỏ đi và không lâu sau ông V. nhận được tin báo con gái nhảy sông tự vẫn.


Vào gần 10h sáng 1-8, nhiều người dân khi đi qua cầu Dã Viên bắc qua sông Hương, TP Huế (tỉnh Thừa Thiên- Huế) phát hiện một cô gái đi bộ trên cầu đường sắt Bạch Hổ (cầu song song với cầu Dã Viên) rồi bất ngờ gieo mình xuống sông tự vẫn.

Sự việc diễn ra quá nhanh nên nhiều người không kịp can ngăn cô gái này. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát đường thủy cùng phối hợp với lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiế tung tích nạn nhân. Tuy nhiên đến hơn 12h trưa cùng ngày, nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Lực lượng cứu hộ tổ chức tìm kiếm tung tích cô gái nhảy sông Hương tự vẫn.

Tại hiện trường, cô gái đã bỏ lại áo khoác cùng chiếc ba lô trước khi nhảy cầu. Qua công tác xác minh, Công an xác định người nhảy cầu là chị Phan T. L. (25 tuổi, trú thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị).

Người thân và người đi đường theo dõi việc tìm kiếm nạn nhân bên bờ sông Hương.

Được biết, vào sáng cùng ngày, ông Phan D. V. (bố chị L.) đã đưa chị L vào TP Huế khám bệnh. Tuy nhiên trong lúc đang làm thủ tục nhập viện thì chị L. bỏ đi và không lâu sau thì ông V. nhận được tin báo con gái nhảy sông tự vẫn.


Anh Khoa
.
.
.