Bị bạn trêu đùa, 2 nữ sinh ăn lá ngón thương vong

Thứ Bảy, 11/04/2020, 10:15
Sau khi ăn lá ngón, 1 nữ sinh sợ chết gọi điện về nhà kêu cứu. Tuy nhiên khi người nhà đến nơi đưa đi bệnh viện thì 1 nữ sinh đã tử vong.


Ngày 11/4, ông Vi Văn Cường- Chủ tịch UBND xã Tri Lễ, huyện Quế Phong ( Nghệ An ) cho biết, tại địa phương vừa có vụ 2 nữ sinh (SN 2007 ) ăn lá ngón tự tử, nhưng chỉ cứu được 1 em, em còn lại đã tử vong.

Theo thông tin, vào chiều 9/4, nữ sinh Thò Y Nh. cùng Và Y N. ( đều 13 tuổi, trú tại bản Mường Luống, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong ) chơi đùa với các bạn trang lứa. Trong lúc vui chơi, các bạn trêu đùa quá nhiều khiến Nh và N nổi tức nhưng không làm gì được. Chưa dừng lại,  nhóm bạn càng trêu đùa làm 2 em phát khóc.

Đồn biên phòng cứu sống N. sau khi ăn lá ngón. (Minh họa)

Biết lá ngón là thứ “chết người” 2 em đã rủ nhau ra bìa rừng hái thứ là này cùng ăn để tự vẫn. Tuy nhiên sau khi ăn xong, Nh. sợ chết nên đã điện về nhà để cấp cứu. 

Tìm được địa điểm qua số điện thoại của Nh. báo về, người nhà đã nhanh chóng có mặt đưa 2 em đến bệnh viện huyện trong tình trạng sức kiệt, người tím tái. Tuy nhiên chỉ cứu được em N., còn Nh. đã tử vong.

H.Hồng
.
.
.