Bé trai 7 tuổi bị đàn chó cắn đã tử vong

Thứ Năm, 04/04/2019, 08:13

 Chủ tịch UBND huyện Kim Động cho biết, cháu bé bị đàn chó cắn ở thị trấn Lương Bằng đã tử vong. Hiện huyện đang giao Công an điều tra làm rõ.


Thông tin mới nhất về vụ việc bé trai 7 tuổi bị đàn chó cắn ở Hưng Yên, trao đổi với PV sáng 4-4, ông Nguyễn Văn Học, Chủ tịch UBND huyện Kim Động cho biết, cháu bé đã tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

 Chủ tịch UBND huyện Kim Động cho biết thêm, ngay khi xảy ra sự việc, UBND huyện đã giao Công an huyện xuống hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Trong ngày 4-4, Công an huyện sẽ có báo cáo chi tiết vụ việc này.

 “Hiện huyện đang thực hiện xử lý các bước tiếp theo. Trước đó, tối ngày 3-4, lãnh đạo huyện đã phân công đồng chí Phó Chủ tịch huyện, Chánh văn phòng huyện và lãnh đạo thị trấn Lương Bằng cùng chủ nuôi chó đến Bệnh viện Đa khoa Hưng Yên nơi đưa cháu bé vào cấp cứu, sau đó đưa cháu bé lên Bệnh viện Việt Đức. Khi cháu tử vong, các cơ quan chức năng đưa cháu bé về nhà. Lãnh đạo huyện và chính quyền địa phương cũng đã xuống chia buồn cùng gia đình cháu bé”, Chủ tịch UBND huyện Kim Động cho hay.

Như CAND Online đã đưa tin, vào hơn 18h ngày 3-4, một cháu bé tên T. khoảng 7 tuổi, khi đang đi ngang qua khu vực sân vận động Kim Động cũ (thị trấn Lương Bằng, Kim Động, Hưng Yên) đã bị một đàn chó tấn công. Người dân thấy vậy liền đến giải cứu và nhanh chóng đưa cháu vào bệnh viện cấp cứu. Được biết đây là đàn chó của gia đình cháu bé thuê trọ.

Tối 3-4, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hưng Yên cho biết, cháu bé nhập viện trong tình trạng ngưng tim, mất nhiều máu, đồng tử giãn. Sau khi được ép tim, truyền 2 lít máu thì tim đập trở lại; gia đình xin chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (TP Hà Nội). Tuy nhiên, cháu bé không qua khỏi do chết não. 

Hiệp Bình
.
.
.