Bé gái 5 tuổi bị hút tay vào đường ống, ngón tay chưa cử động được

Thứ Sáu, 05/07/2019, 07:07
Chiều 3-7, Thượng tá Đỗ Anh Quyến, Phó Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, bé gái Nguyễn Hằng Bảo Anh (SN 2014) hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Việt – Pháp.

Đêm 2-7, sau khi gây mê cho cháu Bảo Anh, các bác sĩ đã tháo được ống. Tuy nhiên, các ngón tay của cháu chưa cử động được, cần phải theo dõi điều trị mới hồi phục sức khỏe.

Trước đó, khoảng 16h42 ngày 2-7, tại bể bơi toà L4-Ciputra, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, tay cháu Nguyễn Hằng Bảo Anh bị dính chặt vào đường ống hút cặn của bể bơi không rút ra được. Trong khi đó, khoảng cách từ mặt bể bơi xuống ống hút là 30cm.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Tây Hồ phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Bắc Từ Liêm huy động CBCS cứu nạn, cứu hộ đến hiện trường. Sau 1 tiếng, CBCS Cảnh sát PCCC đã đục được đoạn từ thành bể bơi đến đường ống hút, rút tay cháu bé ra và đưa đi viện.

Vào thời điểm này, đường ống hút vẫn kẹt trên tay cháu bé, Cảnh sát PCCC và CNCH dùng khăn cuốn người và bế cháu đưa lên xe vào bệnh viện tháo bỏ phần ống kẹt trên tay.

Qua sự việc này, các bậc phụ huynh cần đặc biệt lưu ý trông nom con em mình khi tới bể bơi để phòng tránh các sự cố đáng tiếc tương tự có thể xảy ra.

M.Hiền
.
.
.