Bé gái 11 tuổi mất tích bí ẩn khi đi chăn trâu

Thứ Hai, 12/03/2018, 13:42
Sau khi đi chăn trâu nhưng cháu Tâm không trở về nhà nên gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng vẫn không tìm thấy tung tích cháu bé ở đâu...

Chiều 12-3, Đại tá Nguyễn Minh Phương, Trưởng Công an huyện A Lưới (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, sau khi nhận được báo cáo từ Công an xã Hồng Thượng về vụ việc bé gái 11 tuổi trên địa bàn mất tích, hiện Công an huyện đã huy động lực lượng phối hợp với gia đình để tìm tung tích cháu bé.

Cháu Tâm được gia đình trình báo mất tích khi đi chăn trâu.

Trước đó, anh Nguyễn Văn Duy (trú thôn Kỳ Ré, xã Hồng Thượng, huyện A Lưới) đã đến Công an xã Hồng Thượng trình báo sự việc, vào khoảng 15h chiều 11-3, con gái anh là cháu Nguyễn Thị Thanh Tâm (11 tuổi) dắt trâu ra bãi cát ở địa phương cách nhà 2km để chăn thả. 

Quần áo của cháu Tâm được phát hiện ở khu vực chăn trâu.

Đến tối cùng ngày, gia đình anh Duy đợi mãi nhưng vẫn không thấy con gái trở về, nghi có điều chẳng lành nên anh Duy đã báo cơ quan chức năng và tổ chức tìm kiếm.

Khi gia đình và lực lượng chức năng đến khu vực cháu Tâm chăn trâu thì phát hiện bộ áo quần và đôi dép của Tâm nhưng không thấy người và trâu. Đến 8h sáng 12-3, gia đình đã tìm thấy con trâu do cháu Tâm chăn giữ nhưng tung tích về cháu Tâm vẫn "bặt vô âm tín".

Anh Khoa
.
.
.