Bảo vệ bệnh viện bị đâm trọng thương

Thứ Hai, 11/11/2019, 15:01

Ngày 11-11, Bác sĩ Bùi Hữu Minh Trí, Giám đốc Bệnh viện Tim mạch An Giang cho biết, một bảo vệ của bệnh viện bị một đối tượng lạ mặt đâm bị thương khi đang trong ca trực.


Bảo vệ bị đâm trọng thương là anh Lưu Thanh Tuấn (SN 1990, quê tỉnh Hậu Giang). Vào chiều 10-11, trong lúc anh Tuấn đang ngồi theo dõi các camera an ninh trong phòng trực bảo vệ của bệnh viện thì bất ngờ bị hành hung. 

Theo thông tin từ Bệnh viện Tim mạch An Giang, tại thời điểm xảy ra vụ việc có 2 thanh niên đi xe máy đến, sau đó một thanh niên đầu đội nón bảo hiểm, tay cầm 1 con dao, xông thẳng vào phòng bảo vệ đâm anh Tuấn 1 nhát vào vùng ngực trái. 

Bị tấn công bất ngờ, anh Tuấn cố chạy ra ngoài, khi ra khỏi cổng phòng bảo vệ thì gục xuống. Hai đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.
Anh Tuấn đang được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang

Sau khi sự việc xảy ra, anh Tuấn được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang với vết thương ở dưới nách trái, mất máu nhiều. Đến sáng 11-11, sức khỏe anh Tuấn đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn đang phải nằm tại phòng hồi sức để các bác sĩ tiếp tục theo dõi.

Vụ việc đang được cơ quan Công an xác minh, làm rõ.

Bệnh viện Tim mạch An Giang - nơi xảy ra vụ việc.

Cũng theo thông tin từ Bệnh viện Tim mạch An Giang, vào trước thời điểm anh Tuấn bị tấn công khoảng 30 phút, tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện có tiếp nhận một bệnh nhân nữ khoảng 40 tuổi (ngụ ở phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên), được người nhà đưa vào cấp cứu vì bị ngất xỉu đột ngột ở nhà.

Khi bệnh nhân được đưa vào phòng cấp cứu thì nhiều người nhà của bệnh nhân cùng tràn vào phòng cấp cứu và la hét gây mất ANTT, trong đó có 3 thanh niên xăm trổ và có dấu hiệu say rượu. 

Lúc này Tổ bảo vệ bệnh viện, trong đó có anh Tuấn đến can thiệp và mời người nhà bệnh nhân ra ngoài để các bác sĩ làm việc.

Sau khi ra khỏi phòng cấp cứu, nhóm người này tiếp tục tập trung ở sân của bệnh viện la hét, chửi bới, lực lượng bảo vệ bệnh viện đã báo Công an phường Mỹ Bình (TP Long Xuyên) đến hỗ trợ nhằm đảm bảo ANTT.

Sau khi Công an phường Mỹ Bình đến thì nhóm người này giải tán. Anh Tuấn và các bảo vệ khác trở lại vị trí làm việc bình thường cho đến khi bị tấn công.

Trần Lĩnh
.
.
.