Hai vợ chồng tử vong trong nhà trọ cùng tư thế treo cổ

Thứ Hai, 24/08/2020, 17:38
Phát hiện phòng vợ chồng chị Hằng đóng kín cửa, có dấu hiệu khả nghi nên bà chủ trọ nhìn qua khe cửa kiểm tra thì phát hiện chị Hằng chết trong tư thế treo cổ. Sau khi vào trong, mọi người bàng hoàng phát hiện thêm người chồng cũng treo cổ trong phòng tắm.


Chiều 24/8, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của hai vợ chồng tại một phòng trọ trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

Các cơ quan nghiệp vụ đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, bà H’Bai Êban (52 tuổi) đi kiểm tra khu nhà trọ của gia đình ở hẻm 434 đường Y Moan, xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột. Khi đi đến phòng trọ của vợ chồng anh Nguyễn Hữu Thắng (50 tuổi) và Hoàng Thị Hằng (43 tuổi, thuê ở trọ) thì phát hiện cửa khóa trong với nhiều biểu hiện bất thường.

Lúc này, bà H’Bai Êban nhìn qua khe cửa thì phát hiện chị Hoàng Thị Hằng đã tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng khách. Ngay sau đó, bà H’Bai Êban đã hô hoán mọi người xung quanh, đồng thời điện báo cho Cơ quan Công an.

Nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập bên ngoài xem hóng vụ việc

Nhận được tin báo, Công an TP Buôn Ma thuột cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng đến hiện trường. Khi lực lượng Công an phá khóa vào trong thì phát hiện anh Nguyễn Hữu Thắng (chồng chị Hằng) cũng đã tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng tắm.

Được biết, 2 vợ chồng anh Thắng đến khu nhà trọ trên thuê ở từ lâu. Trong cuộc sống, vợ chồng không có mâu thuẫn gì. Chị Hằng bị tai biến mạch máu não và cuộc sống gia đình rất khó khăn. Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.


Văn Thành
.
.
.