Tài xế xe khách gây tai nạn trên đèo Prenn đang nguy kịch

Chủ Nhật, 19/06/2016, 20:40
Tài xế Nguyễn Ngọc Quang điều khiển xe khách BKS 60B-029.68 hiện vẫn trong tình trạng nguy kịch mặc dù đã được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật vết thương sọ não ở đầu

Lúc 18h30’, bác sĩ Nguyễn Bá Hy, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết, đã bàn giao 6 trên tổng số 7 thi thể nạn nhân của vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng tại đèo Prenn Đà Lạt cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Tài xế Nguyễn Ngọc Quang vẫn nguy kịch

Các nạn nhân tử vong đã được bàn giao gồm anh Phạm Nguyễn Truy Phong (SN 1994), ngụ huyện Hàm Phú, tỉnh Bình Thuận; bé Hoàng Lê Linh Nhi (SN 2007), ngụ TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận; chị Lê Uyên Quỳnh (SN 1979), ngụ TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận; chị Nguyễn Thị Ngọc Dung (SN 1979), ngụ TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận; chị Lê Thị Thanh Liên (SN 1979) ngụ TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận và chị Nguyễn Thị Thanh Huệ, xã Tà Nung, TP Đà Lạt.

Riêng thi thể anh Phan Trọng Tâm (SN 1995), ngụ huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh đã được Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng chuyển vào ngăn lạnh để bảo quản, chờ gia đình đang từ Hà Tĩnh trên đường vào nhận xác. Tất cả các nạn nhân này đều tử vong tại chỗ do chấn thương sọ não.

Hiện trường đau lòng của vụ tai nạn

Ông Đoàn Văn Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, trước mắt, tỉnh Lâm Đồng sẽ hỗ trợ mỗi trường hợp bị tử vong là 10 triệu đồng, người bị thương 3 triệu đồng. Miễn toàn bộ tiền viện phí, chỗ ăn ở cho các nạn nhân và người nhà của họ. 

Ông Việt cũng đã chỉ đạo Ban ATGT, Công an tỉnh, sở Giao thông vận tải phối hợp với lực lượng chức năng sớm điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này.

Người nhà nạn nhân đau lòng trước sự mất mát của vụ tai nạn

Đến 18h cùng ngày, các nạn nhân bị thương của vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng này đều đã được Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho xuất viện sau khi hoàn tất các thủ tục kiểm tra sức khỏe.

Riêng tài xế Nguyễn Ngọc Quang (37 tuổi), điều khiển xe khách BKS 60B-029.68 hiện vẫn trong tình trạng nguy kịch mặc dù đã được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật vết thương sọ não ở đầu.

Vụ tai nạn quá thảm khốc

Như báo CAND online đã đưa tin, lúc 10h30’ ngày 19-6, tại gần chân đèo Prenn Đà Lạt đã xảy ra một vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng giữa hai 2 khách, BKS 60B-029.68 và xe BKS 86B-007.25 khiến 6 người trên xe 86B-007.25 cùng một công nhân vệ sinh đường tử vong tại chỗ. 

Kim Ngân
.
.
.