Xót xa nhìn bãi giữ hàng ngàn xe chìm trong biển nước

Thứ Ba, 27/09/2016, 12:56
Trận mưa lớn vào tối ngày 26-9 trên diện rộng đã khiến nhiều khu vực tại TP HCM bị ngập nặng, một số nơi có bãi giữ xe bị nước mưa nhấn chìm sâu gần 2 mét.

Mưa lớn khiến nước tràn ngập vào bên trong hầm giữ xe rất nhanh, như bãi giữ xe nằm trên đường Nguyễn Siêu, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM bị ngập sâu gần 2 mét. Bãi giữ xe gồm 2 tầng, rộng khoảng 400 mét vuông, do mưa lớn lượng nước mưa tràn vào nhanh nên nhân viên giữ xe không thể di chuyển hàng ngàn chiếc xe gắn máy ra khỏi hầm kịp đã khiến hàng trăm chiếc xe bị chìm trong biển nước.

Đến sáng ngày 27-9, nhiều người tại đây vẫn đang chờ đợi hầm bơm nước ra ngoài để lấy xe ra khỏi hầm. Tất cả các xe ở đây hầu hết đều bị hư hỏng, không thể nổ máy, nhiều người không thể lấy xe để đến công sở làm việc làm cho công việc nhiều người phải bỏ dừng lại trong buổi sáng.

Nhân đươc tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã có mặt để bơm nước ra bên ngoài từ tối qua, tuy nhiên do nước bên trong hầm ước tính hơn 1000 mét khối nên cho đến sáng nay, công việc vẫn đang được tiếp tục triễn khai. Theo một cán bộ cảnh sát phòng cháy chữa cháy, nhiều khả năng phải đến chiều ngày hôm nay mới hút hết nước bên trong hầm xe ra bên ngoài.

Hiện công việc bơm hút nước ra ngoài vẫn đang được khẩn trương và triển khai việc di chuyển các xe máy ra khỏi hầm.

Phan Linh
.
.
.