Thi thể ba du khách tử vong trong vụ đánh bom tại Ai Cập đã về Việt Nam

Chủ Nhật, 06/01/2019, 12:45
Vào lúc 1h5’ ngày 6-1, Công ty dịch vụ lữ hành du lịch Saigontourist cùng người thân đã đến Sân bay Tân Sơn Nhất đón nhận thi thể 2 du khách và 1 hướng dẫn viên trở về sau vụ đoàn xe chở 14 khách du lịch Việt Nam bị trúng bom tại Ai Cập.

Ba nạn nhân tử vong trong vụ đánh bom ở Ai Cập gồm 2 du khách là anh Trần Hóa Khánh (58 tuổi), chị Nguyễn Thúy Quỳnh (57 tuổi) và hướng dẫn viên Nguyễn Trọng Tiến (30 tuổi).

Tại Cảng hàng không Tân Sơn Nhất, lãnh đạo Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch TPHCM và công ty Lữ hành Saigontourist cũng có mặt cùng với gia đình các nạn nhân làm thủ tục để nhận thi thể. 

Sau đó, thi thể của từng nạn nhân sẽ được đưa về nhà để an táng, được biết 3 nạn nhân này một người ở TP HCM, một người ở Bình Thuận và một người ở Khánh Hòa.

Xe cứu thương đến Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đón nhận thi thể của 3 du khách Việt Nam từ Ai Cập trở về 
Thi thể của các nạn nhân sẽ được đưa về quê nhà an táng
Lãnh đạo Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch TPHCM và công ty Lữ hành Saigontourist cũng có mặt cùng với gia đình các nạn nhân làm thủ tục để nhận thi thể


Như thông tin Báo CAND đưa trước đó, vụ đánh bom khoảng 8h15’ ngày 28-12 trên phố El Maryoutiya thuộc quận Haram, Ai Cập, tuyến đường nối liền thủ phủ tỉnh Giza với Kim tự tháp cùng tên cách đó không xa đã làm đoàn xe chở 14 du khách cùng 1 hướng dẫn viên du lịch người Việt Nam  bị gặp nạn, trong đó có 3 người tử vong.

Đến ngày 1-1, 9 người trong đoàn du khách gặp nạn trong vụ đánh bom ở Ai Cập đã được đưa về Việt Nam. Đối với 3 trường hợp bị thương đang điều trị tại Ai Cập, Saigontourist đang phối hợp với bệnh viện tại Ai Cập và Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt để có thể đưa về Việt Nam trong thời gian sớm nhất.


Ngọc Lam (clip)
.
.
.