Cháy cửa hàng vật liệu xây dựng, thiệt hại tiền tỷ

Thứ Năm, 18/05/2017, 08:19
Vào khoảng 21h ngày 17-5, một vụ cháy đã xảy ra tại cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng điện nước Mạnh -Nguyên, địa chỉ đường 204 (xã Thanh Sơn, huyện Kiến Thuỵ, TP Hải Phòng).


Trước đó khoảng 30 phút, người dân gần khu vực này đã ngửi thấy mùi khét, tuy nhiên chỉ đến khi ngọn lửa bùng phát thì đám cháy mới được phát hiện.

Hiện trường vụ cháy.

Khi tiếp cận ngôi nhà, do cửa đóng kín nên ngời dân đã tìm cách hô hoán cho người trong nhà biết đồng thời điện báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC và Công an huyện Kiến Thuỵ.

Lực lượng cảnh sát PCCC phun nước dập lửa.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC đã điều động 4 xe chuyên dụng cùng gần 50 CBCS nhanh chóng xuống hiện trường, phối hợp với Công an huyện Kiến Thuỵ triển khai lực lượng, phá cửa phun nước dập lửa.

Sau gần 3h, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Lực lượng chữa cháy tiếp tục phun nước đến khoảng 1h ngày 18-5 đám cháy tắt hẳn.

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ cháy.

Tại hiện trường, ngọn lửa thiêu rụi cửa hàng rộng 400m2, một phần ngôi nhà 2 tầng và ảnh hưởng đến ngôi biệt thự liền kề, tuy nhiên không có thiệt hại về người. Chủ cửa hàng cho biết sơ bộ hàng hoá bị cháy trị giá tiền tỷ.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Văn Thịnh
.
.
.