345 công dân về từ Đài Loan hoàn thành thời gian cách ly tại Quảng Nam

Thứ Sáu, 12/06/2020, 07:46
Đây là số công dân đến từ 44 tỉnh, thành phố trong cả nước, trở về từ Đài Loan và được đưa đến cách ly tập trung tại Trường Trung cấp CSND V từ ngày 29/5.

Sáng 12/6, tại Trường Trung cấp CSND V (xã Bình Phục, huyện Thăng Bình), Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Nam tổ chức công bố quyết định hoàn thành thời gian cách ly y tế tập trung cho 345 người, trong đó có 227 phụ nữ mang thai.

Đại tá Nguyễn Hữu Nghĩa, Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự, đại diện Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Nam, trao quyết định hoàn thành thời gian cách ly cho công dân.
Niềm vui của các công dân trở về từ Đài Loan hoàn thành thời gian cách ly tại Quảng Nam.
Các công dân chờ nhận quyết định hoàn thành thời gian cách ly.

Đây là số công dân đến từ 44 tỉnh, thành phố trong cả nước, trở về từ Đài Loan và được đưa đến cách ly tập trung tại Trường Trung cấp CSND V từ ngày 29/5.

Chị Thiều Lê Chi (SN 1986, quê huyện Bắc Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ trong thời gian cách ly, các công dân đã được lực lượng chức năng và chính quyền địa phương chăm lo rất tận tình, chu đáo, đảm bảo các điều kiện cơ bản nhất.

Trong số các công dân hoàn thành thời gian cách ly đợt này có nhiều phụ nữ mang thai.
Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Nam hỗ trợ xe đưa các công dân hoàn thành thời gian cách ly ra sân bay, bến xe để trở về quê.
Các công dân hoàn thành thời gian cách ly, được trở về địa phương.
“Khi trở về địa phương, chúng tôi sẽ tự giác chấp hành nghiêm các quy định của Chính phủ cũng như của địa phương về phòng, chống dịch COVID-19. Xin cảm ơn tất cả sự giúp đỡ chân thành của mọi người dành cho chúng tôi trong thời gian cách ly. Đó là kỷ niệm thật khó quên với nhiều cung bậc cảm xúc”, chị Chi bày tỏ.
Ngọc Thi
.
.
.