2 học sinh trường Tân Trào rủ nhau đi bơi bị đuối nước thương tâm

Thứ Ba, 07/08/2018, 15:34
Khoảng 16h30 ngày 6-8, tại khu vực công trường khai thác đá của Công ty Thiên Sơn, tổ 18, phường Nông Tiến, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm. 

Hiện trường vụ tai nạn.

Chiều ngày 6-8, Trần Minh Hiếu, Cao Đức Quyết, Nguyễn Trung Dũng (đều 16 tuổi, trú tại phường Nông Tiến, thành phố Tuyên Quang) là học sinh trường THPT Tân Trào đang trong thời gian nghỉ hè, sau khi đi chơi đá bóng về, trời nắng nóng nên các cháu rủ nhau đi tắm tại hồ tự nhiên, khu vực khai thác đá Thiên Sơn, thuộc tổ 18, phường Nông Tiến. 

Cả 3 cháu đều biết bơi nên không mang theo phao, tắm được một lúc thì các cháu rủ nhau bơi vượt qua hồ, đến khoảng giữa hồ thì 2 cháu Trần Minh Hiếu và Cao Đức Quyết đuối sức và chìm xuống nước, cháu Dũng bơi tốt hơn cố cứu 2 bạn nhưng không thành, sau đó Dũng đã kêu cứu, nhờ người dân giúp đỡ. 

Khi nhân dân đến khu vực hồ thì hai cháu Hiếu, Quyết đã tử vong. Cán bộ, chiến sỹ phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh đã tổ chức tìm kiếm, đến 19 giờ cùng ngày, thi thể 2 cháu Hiếu và Quyết đã được tìm thấy và đưa lên bờ bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, hồ này có độ sâu tới 5 mét và rất nguy hiểm do địa hình gồ ghề, phức tạp và ở xa khu dân cư. 

 

Trần Thái
.
.
.