Vinpearl thắng lớn tại giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018

Thứ Ba, 10/07/2018, 14:26
Ngày 9-7, Công ty Cổ phần Vinpearl đã được vinh danh 6 lần liên tiếp tại các hạng mục danh giá nhất của “Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018”. Đây là hệ thống giải thưởng cao quý do Tổng cục Du Lịch Việt Nam tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp và cơ sở cung ứng dịch vụ có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch nước nhà

Với tiêu chí và quy định khắt khe hơn mọi năm về số lượng khách, chất lượng dịch vụ, sự tuân thủ quy định pháp luật - “Giải thưởng Du lịch Việt Nam” năm nay chỉ vinh danh đúng 85 doanh nghiệp trong số hàng nghìn hồ sơ đăng ký dự giải.

Trong đó, riêng thương hiệu Vinpearl đã đồng loạt được tôn vinh tới 6 cơ sở ở 3 hạng mục: “Khách sạn hàng đầu Việt Nam” (3 giải); “Khu du lịch hàng đầu Việt Nam” (2 giải) và “Doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh du lịch hàng đầu Việt Nam” (1 giải).

Bà Hoàng Thị Mỹ Hạnh – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinpearl (áo dài đỏ) nhận giải Doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh du lịch hàng đầu Việt Nam.
Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay.
Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc.
Vinpearl Resort & Spa Hạ Long.

Ở hạng mục “Khách sạn hàng đầu Việt Nam”, 3 khách sạn Vinpearl Resort& Spa Hạ Long Bay, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay và Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc đều đạt danh hiệu “Top 15 khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam”. Điểm cộng của 3 khách sạn này là kiến trúc bán cổ điển ấn tượng với dịch vụ chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế, mang tới cho du khách những kỳ nghỉ thảnh thơi; trọn vẹn.

Tại hạng mục “Top 5 khu du lịch hàng đầu Việt Nam” – danh hiệu danh giá dành cho Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc. Nếu Vinpearl Nha Trang mang đến ấn tượng năng động với hệ thống 5 khách sạn – khu nghỉ dưỡng và Tổ hợp vui chơi giải trí Vinpearl Land quy mô lớn, hiện đại, thì Vinpearl Phú Quốc lại vượt trội bởi vẻ đẹp hoang sơ với chuỗi 7 khách sạn – khu nghỉ dưỡng và Công viên Chăm sóc, Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari duy nhất tại Việt Nam. Đây cũng là 2 điểm đến theo mô hình “tất cả trong một” quy mô, mang tầm vóc quốc tế nhất của du lịch trong nước.

Khu du lịch Vinpearl Nha Trang năng động và hiện đại.
Vinpearl Phú Quốc là khu du lịch mang đậm vẻ đẹp hoang sơ.
Vinpearl là thương hiệu gắn liền với chuỗi dịch vụ hoàn hảo, đạt chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế, mang tới cho du khách những kỳ nghỉ thảnh thơi; trọn vẹn.

Đặc biệt, Vinpearl đã chính thức được vinh danh là 1 trong 5 doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh du lịch hàng đầu Việt Nam. Không chỉ xây dựng được hệ thống khách sạn – khu nghỉ dưỡng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế lớn nhất hiện nay, Vinpearl còn là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất tự vận hành thương hiệu 5 sao đẳng cấp quốc tế, góp phần khẳng định vị thế Việt Nam trên thị trường du lịch thế giới. Dự kiến, trong năm 2018, Vinpearl sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống lên con số 32 với tổng công suất đạt hơn 16.000 phòng và phòng biệt thự.

Với việc 6 lần được vinh danh liên tiếp, trong đó có 3 giải thưởng mang tính chất đánh giá toàn diện, “Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018” là sự ghi nhận xứng đáng với nỗ lực xây dựng hàng loạt các điểm đến đẳng cấp quốc tế của Vinpearl suốt thời gian qua, khẳng định vị thế và niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam với thế giới.

Cùng Vinpearl lan tỏa tình yêu du lịch của người Việt

Từ nay đến hết ngày 30-9-2018, cuộc thi “Vinpearl – Trọn niềm vui” của Công ty Cổ phần Vinpearl chính thức nhận các tác phẩm dự thi với hình thức video ca nhạc dưới 5 phút, ghi lại những trải nghiệm và cảm xúc chân thực của bản thân, bạn bè và gia đình du khách trong suốt kỳ nghỉ. Đối tượng tham gia là tất cả khách hàng của hệ thống khách sạn, biệt thự và vui chơi giải trí Vinpearl trên toàn quốc. Cuộc thi không chỉ chia sẻ những phút giây hạnh phúc, những trải nghiệm thực tế của du khách tại Vinpearl mà còn góp phần lan tỏa hình ảnh về một Việt Nam tươi đẹp ra thế giới.

Tác phẩm gửi về Ban Tổ chức phù hợp với tiêu chí của Cuộc thi sẽ được trao ngay giải “đại sứ du lịch” với trị giá 20 triệu đồng, đồng thời được đăng tải trên website http://www.tronniemvui.vinpearl.com để vào vòng bình chọn trực tuyến. Căn cứ trên tổng điểm trung bình cộng cao nhất của Ban Giám khảo và lượt bình chọn cao nhất trên fanpage, mỗi tháng Ban tổ chức sẽ chọn ra 12 video xuất sắc nhất để trao tổng giải thưởng hơn 4 tỷ đồng với: 1 giải nhất trị giá 300 triệu đồng ; 01 giải nhì 150 triệu đồng và 10 giải ba mỗi giải 50 triệu đồng.

Hiện nay, Vinpearl đã hiện diện tại 9 địa danh đẹp nhất Việt Nam. Toàn hệ thống vừa được tái cấu trúc, nâng cấp và đổi mới định vị trên cơ sở nhu cầu trải nghiệm của khách hàng với ba cấp độ: Sang trọng; Tinh tế; Riêng tư (Vinpearl Luxury); Thảnh thơi; Trọn vẹn; Ngập tràn hạnh phúc (Vinpearl Resorts & Hotels) và Khám phá; Trải nghiệm; Kết nối (Vinpearl  Discovery).
Thanh Tuyền
.
.
.