VinID tặng chuyến du lịch Châu Âu, ưu đãi 65% Vinpearl trong tháng 7

Thứ Ba, 03/07/2018, 13:44
Chuyến du lịch Châu Âu dành cho 2 người, hàng chục Tivi UHD thông minh 65 inch, cơ hội nghỉ dưỡng tại Villa 5 sao Vinpearl giảm giá tới 65%... và hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác là chương trình tri ân đặc biệt của Vingroup dành tặng khách hàng thân thiết trong tháng 7-2018. Tổng trị giá ưu đãi tháng 7 cho chủ thẻ VinID lên tới 8 tỷ đồng.


VinID 365 ngày vui tháng 7 đồng hành cùng World Cup diễn ra trong tuần đầu tiên của tháng 7 hứa hẹn mang lại chuyến du lịch Châu Âu 9 ngày dành cho 2 người có giá trị lên tới 120 triệu đồng cùng voucher kem Fanny miễn phí 1 năm.

Theo đó, chủ thẻ mua hàng trị giá từ 100.000 – 300.000 đồng tại VinMart+ & VinMart sẽ được nhận phiếu dự đoán kết quả World Cup. Chỉ cần lựa chọn chính xác đội bóng giành chức vô địch, khách hàng sẽ nhận ngay 50 điểm vào thẻ VinID, đồng thời có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng “Đoán nhà vô địch – Du lịch Châu Âu” đầy mơ ước.

Chuyến du lịch Châu Âu 9 ngày trị giá 120 triệu đồng đang chờ chủ thẻ VinID tại VinMart&VinMart+

Trong 2 tuần cuối tháng 7, VinID mang tới cơ hội “Trúng tivi mỗi ngày cùng Samsung Pay” dành cho chủ thẻ VinID mua sắm tại VinMart, VinMart+ và VinPro. Với mỗi hóa đơn trên 200.000 đồng thanh toán bằng Samsung Pay, khách hàng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm mỗi ngày với giải thưởng là Smart Tivi UHD 65 inch đẳng cấp trị giá 39 triệu đồng. Tổng trị giá trị ưu đãi từ VinID và Samsung Pay lên đến 4.6 tỷ đồng. 

Bên cạnh đó, khi mua sắm trên toàn hệ thống cửa hàng thuộc Vingroup và thanh toán bằng ứng dụng Samsung Pay, khách hàng sẽ lập tức được hoàn 50 điểm VinID cho đơn hàng từ 200.000 đồng, hoàn 100 điểm VinID cho đơn hàng trên 500.000 đồng.

Chạm Samsung Pay để có cơ hội trúng Smart Tivi UHD 65 inch mỗi ngày

Chưa dừng lại ở đó, “VinID - 365 Ngày vui” tháng 7 còn mang đến cơ hội nghỉ dưỡng ưu đãi tới 65% so với giá gốc, tích lũy thêm 5% vào thẻ VinID và trải nghiệm miễn phí vui chơi tại Vinpearl Land và Vinpearl Safari với mã VINIDVP. 

Ưu đãi được dành cho chủ thẻ VinID đặt phòng nghỉ dưỡng Villa 02 phòng ngủ sang trọng tại Vinpearl Discovery Phú Quốc và Vinpearl Discovery Nha Trang thông qua website www.vinpearl.com, đặt qua Email callcenter@vinpearl.com, gọi điện tới trung tâm dịch vụ khách hàng Vinpearl 1900 63 66 99 hoặc đến đặt phòng trực tiếp tại Vinpearl.

Villa 2 phòng ngủ sang trọng tại Vinpearl ưu đãi tới 65%.

Sự trở lại của VinID “365 Ngày Vui” - tháng 7 với tổng giá trị quà tặng – khuyến mại lên tới gần 8 tỷ đồng tiếp tục mang tới niềm vui mỗi ngày cho các khách hàng thân thiết. Chương trình khẳng định mong muốn tri ân và gắn bó tới những khách hàng trên cả nước đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng sự phát triển của hệ thống dịch vụ - thương mại đa dạng của Tập đoàn Vingroup.

VinID là thẻ Khách hàng thân thiết đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có thể kết nối và tích hợp ưu đãi khi sử dụng mọi dịch vụ trong hệ sinh thái Vingroup và hàng trăm gian hàng từ các thương hiệu đối tác.

“365 Ngày Vui” là chương trình khuyến mãi áp dụng cho các chủ thẻ VinID với tổng trị giá các khuyến mại, giải thưởng lên tới hơn 100 tỷ đồng trong năm. 

Được triển khai từ 1.4.2018, VinID sẽ khuyến mại trực tiếp các sản phẩm dịch vụ trong hệ sinh thái của tập đoàn và cơ hội bốc thăm với nhiều giải thưởng giá trị. 

Chương trình được thiết kế linh hoạt và công bố mỗi tháng nhằm mang lại nhiều niềm vui bất ngờ dành cho các khách hàng thân thiết.

Fanpage https://www.facebook.com/vinid.net / Tổng đài: 19006959.

Thanh Tuyền
.
.
.