Vinata Tower: Không gian sống lý tưởng trong lòng đô thị

Thứ Sáu, 07/04/2017, 16:44
Tọa lạc ở vị trí đắc địa của quận Cầu Giấy, hơn 200 căn hộ được thiết kế hiện đại của dự án Vinata Tower do Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) làm chủ đầu tư được coi là sản phẩm bất động sản được chờ đón trong quý II năm 2017 ở Hà Nội.


Vị trí đắc địa

Vinata Tower là dự án mong chờ của giới đầu tư và khách hàng khi đầu năm 2017 Ban quản lý dự án chung cư 2B Vianta Tower, Công ty CP Xây dựng số 2 – VC2 và đơn vị tư vấn giám sát – Công ty CP Tư vấn Công nghệ - Thiết bị và Kiểm định xây dựng đã ký cam kết thi đua hoàn thành tầng 20 của dự án vào dịp 30-4 và 1-5-2017. Mong chờ là bởi dự án nằm ở vị trí đắc địa khi nó tọa lạc tại 289 Khuất Duy Tiến.

Đây là địa điểm thuận lợi tại quận Cầu Giấy, tiếp giáp với nút giao thông trung tâm Vành đai 3 – Đại lộ Thăng Long – Trần Duy Hưng, một trong những điểm nút giao thông quan trọng của thành phố Hà Nội. Từ Vinata Tower, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các khu trung tâm hành chính, tài chính quan trọng của quốc gia như: Trung tâm Hội nghị quốc gia, Khu phức hợp thể thao Mỹ Đình hay các khu trung tâm mua sắm Big C Thăng Long, khu vui chơi giải trí The Garden…
Phối cảnh của dự án Vinata Tower

Ngay cạnh là các dự án lớn như: Thăng Long Number One, Vinhomes D’Capitale Trần Duy Hưng, Vinhomes Green Bay…Vinata Tower còn gần nhiều công viên, hồ điều hòa lớn: Công viên Trung Hòa – Nhân Chính, Công viên hồ Mễ Trì, hồ điều hòa Phùng Khoang, mang lại không gian sống lý tưởng cho dân cư.

Căn hộ cao cấp

Các căn hộ tại chung cư Vinata Tower được thiết kế theo phong cách hiện đại, nội thất sang trọng, đồng bộ. Mỗi căn hộ của Vinata Tower đều ngập tràn ánh sáng thiên nhiên, thoáng đãng và mát mẻ. Vinata Tower được thiết kế với các loại diện tích hợp lý, từ 2 tới 3 phòng ngủ mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Có 8 loại căn hộ từ CO-1 đến CO-8 tương đương với diện tích từ 86m2 đến 111m2. 

Căn hộ của Vinata Tower 2B

Trong một không gian đẹp của Hà Nội, các căn hộ là điều kiện lý tưởng của các khách hàng đang có nhu cầu về nhà ở. Đặc biệt là không gian sống xanh trong một cộng đồng văn minh sẽ hứa hẹn là nơi có điều kiện lý tưởng với chất lượng cuộc sống hiện đại.

Chủ đầu tư uy tín

Tổ hợp cao cấp nhà ở để bán, văn phòng và căn hộ cho thuê Vinata Towers là dự án do Vinaconex hợp tác cùng phát triển với Công ty TNHH Quốc tế Liên doanh VINATA. Trong đó, Vinaconex là chủ đầu tư tòa nhà 2B (Vinata Tower) – tòa căn hộ để bán.

Tổ hợp bao gồm 3 tòa nhà: Tòa hà căn hộ ở 2B (Vinata Tower - Vinaconex), Tòa văn phòng cho thuê và Tòa căn hộ cho thuê 2A do Daiwahouse Nhật Bản phát triển. Tòa căn hộ cao cấp Vinata Tower có quy mô 31 tầng và 3 tầng hầm với 216 căn hộ từ 86m2 đến 111m2 được thiết kế hợp lý, hiện đại. Vinata Tower do Vinaconex – một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản làm chủ đầu tư. 

Hiện tại, Vinaconex và các đơn vị thành viên đã và đang triển khai đầu từ rất nhiều dự án bất động sản tầm cỡ trong phạm vi cả nước như: dự án Khu đô thị mới Trung Hòa – Nhân Chính, khu nhà cao tầng hỗn hợp NO5, Khu tổ hợp thương mại và nhà ở cao cấp Vimeco, Khu đô thị mới Golden Silk...

Thông tin chi tiết liên hệ đơn vị phân phối: Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản EZ Việt Nam (EZ Property), số 13, lô 14B, đường Trung Yên 5, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Chi nhánh: Tầng 4, tòa 25T2 – N05 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội. DDT: 0934.658.168.


Trần Hằng
.
.
.