Vinamilk tổ chức cho con nhân viên tham quan siêu nhà máy sữa

Thứ Hai, 18/06/2018, 17:43
Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa tổ chức chương trình “Cùng con khám phá siêu nhà máy sữa của Vinamilk” dành cho con em cán bộ, nhân viên.

Điểm đến của chuyến tham quan là nhà máy sữa Việt Nam (nhà máy Mega) tại Bình Dương – 1 trong 3 siêu nhà máy sữa của thế giới. Ông Nguyễn Trung – Chủ tịch Công đoàn công ty Vinamilk cho biết: “Chuyến tham quan là món quà mà công ty muốn gửi tặng đến các cháu thiếu nhi nhân “Tháng hành động vì trẻ em” và dịp hè 2018 với mong muốn mang lại cho các cháu những trải nghiệm bổ ích, lý thú, giúp các cháu hiểu thêm và tự hào về nơi bố mẹ đang làm. Đặc biệt, chuyến tham quan cũng giúp các cháu nuôi dưỡng ước mơ cho tương lai, trở thành những kỹ sư, chuyên gia tài giỏi của đất nước”.

Con em cán bộ, công nhân viên tham quan nhà máy sữa Việt Nam.

Không chỉ quan tâm đến điều kiện làm việc cho cán bộ, công nhân viên, Vinamilk còn chăm lo về cả cho đời sống tinh thần, tình cảm và tạo sự gắn kết giữa các nhân viên. Điều này giúp cho công ty được bình chọn là “Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” trong năm vừa qua.

K.Vy
.
.
.