Vinamilk khám sức khoẻ miễn phí cho khách hàng nữ tại TP Hồ Chí Minh

Thứ Năm, 10/05/2018, 19:50
Trong tháng 5, phòng khám đa khoa An Khang của Vinamilk sẽ triển khai khám sức khoẻ miễn phí cho khách hàng phụ nữ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

Theo thống kê của Chi cục dân số - kế hoạch hóa gia đình TP.Hồ Chí Minh, có đến 80% phụ nữ Việt Nam mắc bệnh phụ khoa cần được điều trị. Điều này dẫn đến tỉ lệ ung thư phụ khoa ở Việt Nam phát triển ngày càng cao và có xu hướng trẻ hóa. Nếu được phát hiện sớm, những căn bệnh này hoàn toàn có thể điều trị một cách hiệu quả.

Để nhận voucher gói khám sức khỏe miễn phí tại phòng khám An Khang, khách hàng cần tham gia mua hàng tại hệ thống cửa hàng Giấc mơ sữa Việt của Vinamilk trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Với mỗi hóa đơn mua hàng từ 300.000 VNĐ trở lên (không áp dụng khi mua hàng trực tuyến tại website Giacmosuaviet.com.vn), khách hàng sẽ được nhận một voucher gói khám sức khỏe miễn phí trị giá 450.000VNĐ. Gói khám sức khỏe miễn phí này được áp dụng cho các dịch vụ như  khám và tư vấn phụ khoa, khám nhũ, siêu âm màu bụng tổng quát.

Tư vấn, chăm sóc sức khoẻ cho chị em phụ nữ tại phòng khám An Khang.

Được thành lập từ năm 2006, phòng khám đa khoa An Khang có đầy đủ 8 chuyên khoa (nội, ngoại, xét nghiệm, tai - mũi - họng, răng – hàm - mặt, sản - phụ khoa, chẩn đoán hình ảnh) cùng với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Phòng khám An Khang được đầu tư 100% bởi Vinamilk.

K.Vy
.
.
.