Vinamilk tiếp tục là thương hiệu số 1 Việt Nam

Chủ Nhật, 27/05/2018, 18:37
Kantar WorldPanel vừa công bố báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 6, trong đó Vinamilk tiếp tục vượt qua các thương hiệu nước ngoài và nội địa để giữ vị trí thương hiệu số 1 Việt Nam. Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp Vinamilk được bình chọn ở vị trí này.


Theo báo cáo được công bố, Vinamilk có chỉ số điểm tiếp cận người tiêu dùng cao vượt trội so với các thương hiệu khác để trở thành thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam. 

Ngoài ra, Vinamilk cũng 4 năm liên tiếp (2014 - 2017) nằm trong top 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất  trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh. 

Vinamilk là nhà sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam

Đặc biệt, trong ngành hàng sữa và các sản phẩm thay thế sữa, Vinamilk cũng là nhà sản xuất có nhiều nhãn hiệu sản phẩm được tin dùng nhất trên cả nước như Ngôi sao Phương Nam, Ông Thọ, SuSu...

Báo cáo của Kantar Worldpanel được thực hiện trên 73% dân số thế giới, với tổng cộng 1 tỷ hộ gia đình tại 43 quốc gia, 5 lục địa. Kantar Worldpanel nghiên cứu hơn 18.000 thương hiệu trên toàn thế giới ở các lĩnh vực đồ uống, thực phẩm, sữa và sản phẩm thay thế sữa, chăm sóc sức khỏe....

K. Vy
.
.
.