Vinamilk tiếp tục đồng hành cùng người cao tuổi

Thứ Hai, 18/12/2017, 11:30
Những tháng cuối năm 2017, Vinamilk tiếp tục đồng hành cùng chương trình chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi tại TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Nghệ An, Quảng Trị và Hà Nội với nhiều hoạt động thiết thực.

Các hoạt động hữu ích như đo loãng xương và tư vấn chăm sóc sức khỏe dành cho người cao tuổi đã thu hút gần 3.000 người tham dự. Đội ngũ các bác sĩ uy tín đã tư vấn giúp người cao tuổi có thêm nhiều thông tin hơn về chế độ dinh dưỡng của bản thân cũng như chăm sóc sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Nhiều người cao tuổi quan tâm đến sản phẩm Sure Prevent của Vinamilk.  

Thượng tá, Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Lê – Học viện Quân y cho biết, người cao tuổi thường dễ mắc suy dinh dưỡng, loãng xương và các bệnh tim mạch. Do vậy, nên bổ sung nhiều thực phẩm chứa dưỡng chất Glucoraphanin (chiết xuất tự nhiên từ mầm bông cải xanh) giúp cơ thể đào thải độc tố và trung hòa các gốc oxi hóa tự do. 

Ngoài ra, việc tuân thủ dùng thuốc và lối sống khoa học cũng là những yếu tố quan trọng giúp người cao tuổi có cuộc sống vui khỏe hơn.

Trong năm 2016, Vinamilk cũng đã tổ chức hơn 30 hội thảo chăm sóc sức khỏe cho gần 80.000 người cao tuổi trên toàn quốc. Đây là chuỗi hoạt động hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi Việt Nam đến năm 2018 của Vinamilk.

K. Vy
.
.
.