Vinamilk sản xuất Vfresh 100% dành cho người bận rộn

Thứ Bảy, 25/11/2017, 09:45
Sản phẩm nước trái cây Vfresh 100% đã được Vinamilk phát triển dành riêng cho đối tượng khách hàng đặc biệt là những người bận rộn. Sản phẩm này cũng đã được dùng để phục vụ cho Hội nghị cấp cao APEC. 


Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên người dùng nên có thói quen ăn nhiều rau quả và trái cây mỗi ngày để có cơ thể khoẻ mạnh và làn da đẹp, bởi vì trong trái cây, nhất là các loại cam, táo, nho...có nhiều Vitamin tự nhiên và chất chống oxy hóa cho cơ thể.

Nước trái cây Vfresh phục vụ hội nghị cấp cao APEC.

Vfresh hiện đang là nhãn hiệu nước trái cây đóng hộp dẫn đầu tại thị trường trong nước. Tất cả các sản phẩm dòng Vfresh 100% như nước cam ép, nước táo, nước nho, nước rau quả đều là nước ép 100% nguyên chất, không chất bảo quản, không biến đổi gen, không bổ sung đường. Không chỉ vậy, các sản phẩm này đều được ép từ nguồn trái cây tươi ngon trên thế giới như cam Valencia, nho Tây Ban Nha....

Hiện các sản phẩm nước ép trái cây Vfresh đã có mặt tại nhiều gia đình Việt thay thế cho nguồn trái cây tươi hàng ngày. Được biết, mỗi hộp nước trái cây 100% Vfresh  đều được ép nguyên chất trung bình hơn 2 kg trái cây tươi ngon. Đặc biệt, nước cam ép 100% nguyên chất, được làm từ 2.6 kg cam tươi giàu Vitamin C tự nhiên giúp nâng cao sức đề kháng cho cả gia đình.

Thực tế, tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm của Vinamilk đã xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên thế giới như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Đông, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Canada, Mỹ, Úc…

K. Vy
.
.
.