Nửa triệu sản phẩm Vinamilk được chọn để phục vụ APEC

Thứ Tư, 15/11/2017, 12:22
Là doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam, hơn nửa triệu sản phẩm của Vinamilk đã được lựa chọn để phục vụ hội nghị cấp cao APEC sau khi vượt qua quá trình kiểm tra gắt gao.


Hầu hết các sản phẩm được dùng trong APEC đều mang tính truyền thống, là các thương hiệu quốc gia, thể hiện cho sức sáng tạo của người Việt. Về đồ uống và thực phẩm, Vinamilk vinh dự là thương hiệu quốc gia được lựa chọn để cung cấp các sản phẩm sữa và đồ uống phục vụ cho Hội nghị cấp cao APEC 2017 tại Việt Nam (bao gồm chương trình Hội nghị thượng đỉnh diễn ra tại Đà Nẵng và các sự kiện bên lề diễn ra từ tháng 5-2017 tại Thành phố Hồ Chính Minh, Hà Nội, Hạ Long, Huế, Cần Thơ, Vinh và Hội An).

Các sản phẩm của Vinamilk được lựa chọn để phục vụ hội nghị cấp cao APEC.

Cụ thể, 3 dòng sản phẩm lọt vào danh sách phục vụ cho hội nghị APEC gồm sữa tươi (sữa tươi Vinamilk 100%, sữa tươi Organic), sữa chua (sữa chua organic, sữa chua trái cây, sữa chua uống men sống Probi) và nước trái cây Vfresh 100% (nước táo, nho, cam). 

Đây là những sản phẩm chủ lực của Vinamilk và rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam với quy trình sản xuất khép kín từ đầu vào đến đầu ra và kiểm tra gắt gao về chất lượng. 

Với tổng số lượng lên tới 15.000 thùng sản phẩm, tương đương với hơn nửa triệu sản phẩm các loại, Vinamilk là đại diện Việt Nam duy nhất cung cấp các sản phẩm sữa và nước trái cây cho APEC 2017.

K. Vy
.
.
.