Vinamilk là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được tự chứng nhận xuất xứ hàng hoá

Thứ Hai, 28/11/2016, 16:45
Công ty CP sữa Việt Nam (Vinamilk) đã được lựa chọn là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong ASEAN, với  mã số tự chứng nhận 0001/TCNXXHH.


Theo đó, Vinamilk được quyền tự cấp chứng nhận xuất xứ hàng hóa cho các sản phẩm như sữa bột, sữa nước, sữa chua ăn, sữa đặc, nước giải khát, kem…

Đây là bàn đạp quan trọng giúp Vinamilk phát triển và đẩy mạnh các hoạt động xuất khẩu, xúc tiến thương mại, mở rộng các thị trường trong khu vực Đông Nam Á. Việc tự cấp chứng nhận này cũng giúp các sản phẩm Vinamilk đã nhanh chóng hiện diện tại các siêu thị, hệ thống bán lẻ tại Thái Lan, Philippines…

Vinamilk tấn công mạnh mẽ thị trường châu Phi

Trong 10 tháng đầu năm nay, doanh thu xuất khẩu của Vinamilk đạt 4.662 tỉ đồng (tương đương 208 triệu đô la Mỹ). Vinamilk đã và đang xuất khẩu đến 43 quốc gia trên khắp 5 khu vực châu lục.  

Sản phẩm của Vinamilk được bày bán tong các siêu thị của Thái Lan 

Tại thị trường trong nước, Vinamilk cũng vừa tiếp tục được bình chọn đứng đầu trong top 10 doanh nghiệp niêm yết uy tín tại Việt Nam và vào Top đầu trong Bảng xếp hạng V1000 – 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2016.


K. Vy
.
.
.