Vinamilk dẫn đầu Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất VN
- Vinamilk 6 năm liên tiếp vào “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất”
- Vinamilk chăm sóc sức khoẻ cho hơn 550.000 người cao tuổi
- Vinamilk đẩy mạnh đầu tư ra nước ngoài
Theo đó, Vinamilk tiếp tục dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 2,28 tỷ USD. Đây cũng là lần thứ 3 Vinamilk nắm giữ vị trí này, chiếm gần 30% tổng giá trị của 40 thương hiệu, tăng hơn 30% so với giá trị được xác định năm 2017 và hơn 50% so với năm 2016.
Sản phẩm sữa của Vinamilk được xuất khẩu tới 43 quốc gia trên thế giới. |
Nhóm 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam có tổng giá trị thương hiệu đạt gần 8,1 tỷ USD. Trong số này, nhóm doanh nghiệp hàng tiêu dùng vẫn chiếm số lượng lớn nhưng nhóm tài chính - ngân hàng cũng đang có sự vươn lên mạnh mẽ do ngày càng có nhiều ngân hàng niêm yết trên sàn chứng khoán.
Từ con số 1,7 tỷ USD trong năm 2017, Vinamilk đã đạt giá trị thương hiệu lên tới 2,28 tỷ USD trong năm nay. Sự tăng trưởng về giá trị thương hiệu của Vinamilk cho thấy chiến lược phát triển đúng đắn của doanh nghiệp, sự sáng tạo, nỗ lực không ngừng vươn lên để giữ vững ngôi vị số 1 ngành sữa tại Việt Nam.