Vietnam Airlines: 100% tiêu chí dịch vụ đã đạt 4 sao

Thứ Ba, 24/11/2015, 08:52
Cùng với việc đầu tư và đưa vào khai thác đội máy bay thế hệ mới Airbus A350, Boeing 787-9 và triển khai tập trung nâng cấp chất lượng dịch vụ, đến thời điểm này, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã hoàn thành kế hoạch nâng cấp chất lượng dịch vụ để đạt chuẩn 4 sao.

Không những thế, lãnh đạo Vietnam Airlines tiếp tục cam kết sẽ hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ và kỳ vọng trong vòng 3 năm nữa sẽ phấn đấu lên thành hãng hàng không 5 sao. Ngoài việc sắm đội tàu bay hiện đại, Vietnam Airlines cũng đã đầu tư toàn diện cho dịch vụ ăn uống, từ các bộ đồ ăn, ly cốc… đến thực đơn đa dạng với các thực phẩm có chất lượng cao và chú trọng các yêu cầu về nguồn gốc thực phẩm. 

Theo ông Đặng Anh Tuấn, Trưởng ban Dịch vụ thị trường Vietnam Airlines, ngay từ giữa năm 2014, Skytrax (Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh quốc) đã chấm điểm khoảng 80% trên tổng số hơn 970 tiêu chí được xếp hạng 4 sao trở lên.  

Ngay sau đó, Vietnam Airlines xây dựng và triển khai tập trung nâng cấp chất lượng dịch vụ dành cho đối tượng khách hàng cao cấp và trên các đường bay dài, phù hợp với các xu thế dịch vụ của các hãng hàng không hàng đầu thế giới gồm từ dịch vụ phòng chờ, check-in, ăn uống, trên máy bay theo chuẩn khách sạn, bán hàng miễn thuế, quầy bar… và đạt 100% tiêu chí của Skytrax đề ra.

Phạm Huyền
.
.
.