Vietnam Airlines đạt danh hiệu “4 sao” năm thứ 3 liên tiếp

Thứ Năm, 19/07/2018, 08:33
Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa tiếp tục nhận chứng chỉ hãng hàng không quốc tế 4 sao do Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh Skytrax trao tặng. 

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Vietnam Airlines được vinh danh vì những nỗ lực mang đến cho khách hàng một trải nghiệm trọn vẹn và chất lượng hơn nữa.

Nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, phục vụ tốt nhất cho khách hàng luôn là mục tiêu cho mọi kế hoạch, chương trình hành động của Vietnam Airlines. 

Nhờ quá trình duy trì, hoàn thiện liên tục về sản phẩm dịch vụ từ mặt đất đến trên không, Vietnam Airlines đã vượt qua những đánh giá khách quan và chi tiết của Skytrax để lần thứ 3 được công nhận là hãng hàng không quốc tế 4 sao. 

Hình ảnh tại lễ nhận chứng chỉ.

Đánh giá xếp hạng này đưa Vietnam Airlines nằm trong danh sách các hãng hàng không hàng đầu thế giới về chất lượng dịch vụ theo đánh giá của Skytrax như Air France (Pháp), Emirates (UAE), Japan Airlines (Nhật Bản), Korean Air (Hàn Quốc), British Airway (Anh)… Đây là cơ sở để Vietnam Airlines tiếp tục đầu tư đúng hướng, đáp ứng tốt nhất những kỳ vọng của khách hàng từ mặt đất đến trên không. 

Năm 2018 tiếp tục đánh dấu những bước thay đổi của Vietnam Airlines trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Lấy chất lượng dịch vụ làm cốt lõi phát triển trước những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Vietnam Airlines liên tục đặt những dấu ấn về văn hóa lên hệ thống sản phẩm, dịch vụ. 

Từ hương vị Phở truyền thống thân quen tới những món ăn đặc trưng theo mùa như vải thiều, nhãn lồng…, ẩm thực Việt dần trở thành nét chấm phá khó quên trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. Dấu ấn văn hóa của mỗi quốc gia cũng được Vietnam Airlines chú trọng đưa vào các dịch vụ nhằm mang đến sự gần gũi cho mỗi hành khách trải nghiệm.

Dịch vụ bán hàng cao cấp miễn thuế Lotushop trên máy bay của Vietnam Airlines cũng đóng góp phần quan trọng trong việc gia tăng các trải nghiệm mới lạ cho khách hàng. Đây được xem là những yếu tố đóng góp không nhỏ vào thành công của các dịch vụ từ mặt đất đến trên không của hãng.

Những nỗ lực liên tục đổi mới và nâng cấp các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng cả những nhu cầu đặc biệt cũng như làm hài lòng những nhu cầu chung, đã giúp Vietnam Airlines tiếp tục được khách hàng đánh giá là một trong những “Hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018” theo website chuyên cung cấp các đánh giá du lịch lớn nhất thế giới Trip Advisor; là “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hoá” và “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về hạng phổ thông đặc biệt” theo đánh giá của Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards)… 

Chứng nhận lần thứ ba của Skytrax sẽ là đòn bẩy vững chắc cho Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam theo đuổi mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao vươn tầm thế giới.

Phạm Huyền
.
.
.