VPBank đại náo VIVOCITY với màn trình diễn Flashmob cực chất!

Thứ Bảy, 13/01/2018, 11:34
Cuối tuần vừa qua của trung tâm thương mại VIVOCITY đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết nhờ màn biểu diễn Flashmob của hơn 40 bạn trẻ trình diễn những điệu nhảy nổi tiếng trên thế giới. Sự kiện đã thu hút sự chú ý của hàng trăm người có mặt.


Một “nghệ sĩ nghiệp dư” của màn trình diễn ấn tượng này đã chia sẻ, đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình “80 ngàn vòng quanh thế giới” của VPBank. 

Theo đó, chỉ còn 1 tuần nữa từ nay đến 19-1-2018, mỗi chi tiêu bất kỳ tối thiểu 80.000đ qua thẻ tín dụng VPBank là 1 cơ hội ngao du thế giới trị giá đến 800.000.000đ. Đặc biệt, chương trình được dàn dựng và thực hiện bởi chính các nhân viên ngân hàng.

Hàng trăm người đã vây quanh để chiêm ngưỡng màn trình diễn độc đáo

Với thông điệp ý nghĩa là cổ vũ cho những bước chân khám phá thế giới đầy đam mê của những người Việt trẻ, màn trình diễn gồm 8 vũ điệu nóng bỏng đến từ 8 kinh đô nhan sắc lừng danh bậc nhất thế giới.

Hàng trăm người đã vây quanh để chiêm ngưỡng màn trình diễn độc đáo

Nhiều người tham dự cho biết đây là lần đầu tiên họ được chứng kiến lời chào dễ thương và độc đáo như vậy đến từ một tổ chức tài chính như VPBank.

PV
.
.
.