Trao tặng các danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững”

Thứ Năm, 29/12/2016, 09:36
Vừa qua, Hội đồng Viện Doanh nghiệp Việt Nam và Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế InterConformity Việt Nam (CHLB Đức – châu Âu) đã tổ chức lễ trao tặng các danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững” cho các đơn vị được vinh danh. Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) đã vinh dự đón nhận danh hiệu này.

Với chứng nhận này, VietABank được xếp vào nhóm TOP có chỉ số tín nhiệm cao về mức độ uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm luôn hướng đến sự thỏa mãn của khách hàng, phát triển năng lực cạnh tranh bền vững trong nhóm ngành nghề chủ lực tại Việt Nam theo quy trình đánh giá Doanh nghiệp phát triển bền vững.

Trao tặng các danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững” cho các đơn vị được vinh danh.

Trong năm 2016, có 02 doanh nghiệp đạt chứng chỉ Quốc tế InterCETA (theo chuẩn mực Đạo đức Kinh doanh Quốc tế - InterConformity), 138 doanh nghiệp thành viên xuất sắc áp dụng quy trình phù hợp với yêu cầu của hệ thống phát triển thương hiệu 2016 và 24 doanh nghiệp thành viên xuất sắc áp dụng quy trình phù hợp với yêu cầu của hệ thống phát triển bền vững 2016.

Vinh dự nhận giải thưởng, VietABank một lần nữa khẳng định vị trí là ngân hàng có uy tín trên thị trường, cùng với sản phẩm vượt trội, hoạt động sản xuất kinh doanh minh bạch, dịch vụ chất lượng và mặt bằng lãi suất hấp dẫn, qua đó cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ có chất lượng tốt, an toàn và linh hoạt.

V.Cường
.
.
.