Tập đoàn Mường Thanh cùng BTC Hoa hậu Việt Nam tổ chức dự án “Giữ cho biển xanh”

Thứ Bảy, 21/07/2018, 19:04
Ngày 19-7, 38 thí sinh chung khảo phía Bắc và cán bộ nhân viên khách sạn Mường Thanh chung tay dọn rác bãi biển Cửa Lò sau bão Sơn Tinh...

Bên cạnh đó từ 19-22-7 hơn 10.000 cán bộ nhân viên tập đoàn khách sạn Mường Thanh cũng ra quân dọn rác tại các bãi biển và xung quanh khu vực tại 53 khách sạn Mường Thanh trên cả nước.

Đây là hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì môi trường, chiến dịch “Keep me Clean – Keep me Save” nhằm tuyên truyền, kêu gọi mọi người cùng chung tay làm sạch và giữ gìn môi trường biển và là hoạt động thường niên của Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh, với mong muốn lan tỏa thông điệp giữ gìn môi trường biển và nâng cao hình ảnh du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. 

Đây cũng là chiến dịch Mường Thanh triển khai sau khi nhận được giải thưởng Doanh Nghiệp có nhiều đóng góp cho du lịch 2018 và là một trong nhiều hoạt động vì cộng đồng mà Mường Thanh phối hợp với ban tổ chức hoa hậu 2018 nói riêng và các hoạt động khác trong năm nói chung. 

“Với mục tiêu không chỉ cần dẫn đầu về chất lượng dịch vụ tại khách sạn, mà còn phải trở thành đơn vị tiên phong trong những hoạt động thúc đẩy phát triển du lịch bền vững, cụ thể là hoạt động bảo vệ môi trường du lịch biển, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh luôn hưởng ứng tích cực các hoạt động vì môi trường tại các tỉnh, thành nơi Mường Thanh hoạt động. 

Năm 2016, chương trình vì môi trường “Keep me clean - Giữ tôi sạch” dành cho 12 khách sạn Mường Thanh có vị trí gần biển đã được phát động. 

Năm 2017, Do Green - Hành động Xanh đã trồng được 1.275 cây xanh trên toàn hệ thống. Các chương trình đã tác động lớn tới không chỉ cán bộ, công nhân viên (CBNV) của khách sạn mà còn thu hút được sự chung tay, hưởng ứng nhiệt tình của khách lưu trú, khách du lịch” ông Phạm Hồng Dũng phó Tổng giám đốc tập đoàn chia sẻ.

Bên cạnh đó “Giữ cho biển xanh” là dự án bảo vệ môi trường biển ý nghĩa đối với người dân Cửa Lò. Đặc biệt ý nghĩa khi 38 thí sinh của Chung khảo phía Bắc HHVN 2018 cùng chung tay thực hiện dự án này ngay sau cơn bão số 3- bão Sơn Tinh vừa quét nơi đây. Ông Dũng cho biết thêm.

Chương trình được tổ chức tại khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Lò, các thí sinh cùng  cán bộ nhân viên Mường Thanh khởi động làm nóng bầu không khí với những động tác Zumba khỏe khoắn, năng động. Sau đó, chia làm 2 nhóm để thực hiện dự án: Nhóm 1 tham gia hoạt động “Gom, nhặt rác và đặt thùng rác” khu vực dọc bờ biển Cửa Lò. Nhóm 2 phụ trách trang trí bảng hiệu kêu gọi với chủ đề “Giữ cho biển xanh” bằng vỏ sò, sỏi.

Hình ảnh các cô gái hăng say dọn dẹp vì môi trường sau ảnh hưởng của bão khiến người dân nơi đây cảm thấy ấm lòng. Nhiều em nhỏ sau ít phút tò mò, đã hăng hái cùng các chị nhặt rác.

Những nụ cười rạng rỡ, những hành động thiết thực trong ngày nắng ửng trở lại trên biển Cửa Lò của các thí sinh hoa hậu, tập thể nhân viên Mường Thanh đã để lại ấn tượng đẹp cho du khách và người dân địa phương.

Trân Trân
.
.
.