Tập đoàn CEO lọt Top 50 “Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020"

Thứ Sáu, 08/05/2020, 17:13
Tập đoàn CEO được vinh danh trong Top 50 Thương hiệu "Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất trong mắt sinh viên Việt Nam 2020", theo Kết quả khảo sát vừa được công bố ngày 7/5 bởi Công ty tư vấn và nghiên cứu chiến lược về thương hiệu nhà tuyển dụng Anphabe. Đây là một trong 2 giải thưởng Nhà Tuyển dụng uy tín nhất Việt Nam hiện nay.

Khảo sát Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất do sinh viên Việt Nam bình chọn được Anphabe tiến hành thường niên. Năm nay, ước tính có hơn 25.000 sinh viên theo 10 khối ngành từ 70 trường đại học toàn quốc tham gia khảo sát, đánh giá gần 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước để đo lường sức hấp dẫn của thương hiệu công ty đối với đối tượng sinh viên.

Đại diện Tập đoàn CEO nhận vinh danh Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.

6 tiêu chí chính được Anphabe đưa ra để các sinh viên đánh giá sức hấp dẫn của một thương hiệu tuyển dụng bao gồm: Danh tiếng công ty; phúc lợi và tưởng thưởng; cơ hội phát triển; văn hóa và môi trường; lãnh đạo và quản lý; chất lượng công việc và cuộc sống.

Trong đó, Tập đoàn CEO được đánh giá cao bởi doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh và bền vững; chiến lược đầu tư nghiêm túc cho phát triển con người, môi trường và văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa cho cộng đồng…

Môi trường làm việc nhân văn cùng nhiều hoạt động Vì cộng đồng ý nghĩa là một trong những điểm mạnh khiến nhân sự đánh giá cao về Tập đoàn CEO.

 “Top 50 Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020” là ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực đổi mới không ngừng về chính sách nhân sự trong suốt gần 20 năm qua của Tập đoàn CEO.

Với hơn 2000 CBNV, Tập đoàn luôn duy trì được môi trường làm việc hiện đại, sáng tạo, năng động và các giá trị văn hóa doanh nghiệp nhân văn. Tại Tập đoàn CEO, mỗi CBNV luôn được tạo điều kiện làm việc tốt nhất, được đào tạo thường xuyên để nâng cao chuyên môn và kỹ năng công việc. Yếu tố “Con người” luôn được đặt lên hàng đầu trong mọi quyết sách chiến lược của Tập đoàn, trong đó tính “Sáng tạo – Tốc độ” được Ban Lãnh đạo đặc biệt đề cao và tạo điều kiện – cơ hội cho nhân sự thể hiện, phát huy.

Tập đoàn CEO chú trọng phát triển nguồn nhân lực trẻ và xây dựng cơ chế đãi ngộ hấp dẫn, thu hút nhân tài.

Cùng với đó, Tập đoàn CEO luôn chú trọng xây dựng chính sách đãi ngộ theo hướng cạnh tranh, đảm bảo thu nhập tương xứng với kết quả công việc, giá trị đóng góp một cách công bằng và minh bạch. Tập đoàn cũng đầu tư cơ sở vật chất với văn phòng làm việc hiện đại – văn minh. Nhân sự thường xuyên được tham gia đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn – năng lực làm việc.

Trong những năm qua, Tập đoàn CEO đặc biệt chú trọng xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ; thường xuyên hợp tác với các trường Đại học lớn hàng đầu cả nước để ươm mầm, phát triển các tài năng; khuyến khích và tạo động lực để các tài năng trẻ được bồi dưỡng, phát triển ngay từ ghế nhà trường như: Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học Xây dựng Hà Nội… 

Tập đoàn CEO sẵn sàng tiếp nhận và tạo điều kiện cho sinh viên tới thực tập nghiệp vụ, làm việc thực tế tại văn phòng, tham gia triển khai các dự án lớn… Từ đó, các sinh viên sẽ có thêm nhiều kỹ năng và kinh nghiệm làm việc để sẵn sàng đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng khắt khe.

Nguyễn Hoà
.
.
.