Tân Hiệp Phát mời khách tham quan dây chuyền sản xuất

Thứ Sáu, 28/10/2016, 18:21
Theo thống kê sơ bộ của doanh nghiệp này, kể từ đầu năm 2015 đến nay Tân Hiệp Phát đã đón tiếp hàng chục ngàn lượt khách trong nước và quốc tế tham quan nhà máy, dây chuyền sản xuất các sản phẩm tại Bình Dương và Hà Nam. 


Cụ thể, hàng tuần Number 1 - Tân Hiệp Phát luôn dành thời gian đón tiếp hàng trăm sinh viên các trường Đại học trong nước tới tham quan nhà máy, trước đó vào tháng 3-2016, họ cũng đón tiếp gần 50 thành viên gồm các Giáo sư, Giảng viên, sinh viên Đại học New York từ nước Mỹ.

Một số hình ảnh về dây chuyền sản xuất của Tân Hiệp Phát.

Cuối tháng 7-2016 vừa qua có gần 100 phóng viên đại diện các báo tại khu vực Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình đã tới tham quan và làm việc tại nhà máy Hà Nam cùng với hàng chục chuyến thăm quan của các văn nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Đây là một trong những hành động minh bạch thông tin và gắn kết với người tiêu dùng hơn nữa mà Tân Hiệp Phát đã nỗ lực trong suốt thời gian qua. Việc công khai dây chuyền, quy trình sản xuất tạo điều kiện để mọi khách hàng có thể “mục sở thị” toàn bộ dây chuyền công nghệ Aseptic được đánh giá là hiện đại nhất thế giới hiện nay.

PV
.
.
.