Ra mắt website thương mại điện tử Vinamilk eShop

Thứ Ba, 04/10/2016, 10:01
Từ tháng 10-2016, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức ra mắt website thương mại điện tử Vinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt tại địa chỉhttp://giacmosuaviet.com.vn.

Vinamilk eShop sẽ cung cấp cho khách hàng toàn bộ danh mục sản phẩm của Vinamilk như sữa bột, bột dinh dưỡng, sữa đặc, sữa nước, sữa chua, nước giải khát, kem, sữa đậu nành, phô mai…

Khi mua hàng trên Vinamilk eShop, bên cạnh các chương trình khuyến mãi áp dụng tại hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vinamilk, người tiêu dùng sẽ được hưởng thêm ưu đãi khác đặc biệt dành riêng cho khách hàng online. Cụ thể, trong đợt ra mắt chính thức vào tháng 10 này, Vinamilk triển khai khuyến mãi 5%, mua 1 tặng 1…

Bước đầu, Vinamilk eShop sẽ phục vụ khách hàng ở tất cả các quận huyện nội thành TP Hồ Chí Minh. Với hóa đơn tối thiểu là 300,000 VNĐ, khách hàng sẽ được giao hàng hoàn toàn miễn phí. Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt khi được giao hàng, thanh toán qua thẻ ghi nợ nội địa, hay các thẻ tín dụng quốc tế phổ biến như Visa, MasterCard, JCB.

Vinamilk đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại cho khách hàng online
Vinamilk là công ty tiêu dùng nhanh đầu tiên ở Việt Nam tiên phong xây dựng mô hình kinh doanh thương mại điện tử. So với các kênh mua hàng truyền thống, người tiêu dùng sẽ được Vinamilk phục vụ mọi lúc, mọi nơi với dịch vụ mua sắm hiện đại, an toàn, nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Mỗi năm, Vinamilk sản xuất hơn 7 tỉ sản phẩm sữa các loại

Hiện Vinamilk có 16 nhà máy, trong đó có 13 nhà máy tại Việt Nam và 3 nhà máy tại Mỹ, New Zealand và Campuchia. Mỗi năm, Vinamilk sản xuất hơn 7 tỷ sản phẩm sữa các loại phục vụ cho người tiêu dùng cả nước. Năm 2016, kế hoạch doanh thu của Vinamilk vào khoảng 44.500 tỷ đồng.


Khánh Vy
.
.
.