Nghỉ dưỡng mùa đông hấp dẫn du khách

Thứ Năm, 07/01/2016, 22:37
Đối với du khách nước ngoài, dù là mùa hè hay trong những ngày đông lạnh thì biển vẫn là điểm đến hấp dẫn họ. Trong khi đó ở Việt Nam người dân thường chưa quen với việc đi biển vào mùa đông giá rét.

Đặc biệt là ở vùng biển phía Bắc, thời gian này lại thường vắng người, yên bình; cảnh sắc, thời tiết có nhiều đổi thay so với mùa hè. Tuy nhiên, nhiều du khách lại tận dụng những đặc trưng đó để có những trải nghiệm thú vị bên gia đình, bạn bè; hay những đôi uyên ương muốn đến biển để tận hưởng tuần trăng mật thì biển mùa đông cũng thật thú vị.

Trong năm nay, một điểm đặc biệt của du lịch nghỉ dưỡng biển ở miền Bắc chính là sự xuất hiện của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng du lịch sinh thái FLC Sầm Sơn tại Thanh Hóa đã mang đến cho du khách thêm lựa chọn và sự trải nghiệm độc đáo.

Dịp lễ Tết dương lịch vừa qua, FLC Hotel Samson thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn đã rơi vào tình trạng cháy phòng khi đón gần 2.000 lượt du khách.

Dù mới đi vào hoạt động từ tháng 7, nhưng ở đây vào những dịp cuối tuần thu hút rất đông du khách. Không chỉ khách Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc mà nhiều người ở phía Nam cũng đến đây để tận hưởng kỳ nghỉ biển thú vị trong cái rét đặc trưng.

Nhiều cơ quan, đoàn thể cũng đã chọn địa điểm này làm nơi tổ chức các sự kiện gặp mặt cuối năm.

Du khách đến đây được bơi lội như mùa hè trong hệ thống các bể bơi bốn mùa, thể hiện khả năng đánh golf ở sân golf hàng đầu Việt Nam, tận hưởng dịch vụ spa đẳng cấp 5 sao…. Ngoài ra, hệ thống sưởi sàn cũng xua tan giá rét ngày đông, giúp du khách tận hưởng những ngày nghỉ trong sự ấm áp.

Tính đến thời điểm này, đây là Quần thể đầu tiên và duy nhất tại miền Bắc và Trung Bộ đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn cho một kỳ nghỉ dưỡng biển 4 mùa.

Nhân Chính
.
.
.