FLC là 'thương hiệu đồng hành' cùng FAA

Thứ Ba, 22/12/2015, 18:38
Tập đoàn FLC đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Hội cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương (FAA). Theo đó, FLC trở thành đối tác đồng hành cùng với 9 thương hiệu khác như: Vietcombank, VNA, tập đoàn Liên Thái Bình Dương, Doji…

Tham gia lễ ký kết, về phía Tập đoàn FLC gồm: ông Trịnh Văn Quyết -  Chủ tịch HĐQT và các Phó TGĐ và đại diện các đơn vị thành viên của Tập đoàn FLC.

Về phía FAA có ông Nguyễn Hữu Thắng - Chủ tịch Tổng công ty thương mại Hà Nội (Hapro) kiêm Chủ tịch Hội cựu sinh viên ĐH Ngoại thương, ông Hoàng Văn Châu - nguyên Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại Thương,  ông Phạm Văn Quang – Phó Chủ tịch FAA.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa FLC và FAA.

Tham dự buổi lễ còn có các thành viên HĐQT, ban Tổng giám đốc công ty thương mại Hà Nội và đại diện lãnh đạo gần 40 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác nhau.

Theo ông Trịnh Văn Quyết Tập đoàn FLC hiện có 5.000 cán bộ công nhân viên với tổng tài sản hơn 2 tỷ USD. Tập đoàn hoạt động đa ngành nghề, trong đó then chốt là đầu tư bất động sản, đầu tư tài chính; trên con đường đầu tư và phát triển, FLC luôn luôn hoan nghênh và chào đón sự hợp tác từ nhiều doanh nghiệp, đơn vị.

Thay mặt Hội cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương, ông Nguyễn Hữu Thắng nhấn mạnh các hội viên FAA là lãnh đạo các doanh nghiệp, những đơn vị kinh doanh đa ngành nghề. FAA cam kết sau lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, Tập đoàn FLC sẽ là “thương hiệu đồng hành” của FAA.

Hội sẽ phối hợp cùng đơn vị truyền thông quảng bá thương hiệu hình ảnh hoạt động, sản xuất kinh doanh thương mại, dịch vụ của Tập đoàn FLC trong khuôn khổ hoạt động của Hội.

Nhân Chính
.
.
.